"มองหน้าเลยหาเรื่อง" เด็ก 15 ปีร้องสื่อถูกกลุ่ม "ซัมเดียว" รุมทำร้าย-หวั่นคดีไม่คืบ

อาชญากรรม
3 ก.พ. 67
12:27
624
Logo Thai PBS
"มองหน้าเลยหาเรื่อง" เด็ก 15 ปีร้องสื่อถูกกลุ่ม "ซัมเดียว" รุมทำร้าย-หวั่นคดีไม่คืบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เด็กหญิงอายุ 15 ปี ถูกกลุ่มเยาวชนในพื้นที่ จ.อ่างทอง รุมทำร้ายร่างกายและข่มขู่ เหตุไม่พอใจที่มองหน้า เรียกร้องตำรวจตรวจสอบพฤติกรรมของเยาวชนกลุ่มนี้และติดตามจับกุม หวั่นเกิดเหตุรุนแรง

วันนี้ (3 ก.พ.2567) เด็กหญิงอายุ 15 ปี นำคลิปภาพกลุ่มเยาวชนที่เรียกตัวเองว่า กลุ่ม "ซัมเดียว" ในพื้นที่ ต.ยางซ้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณริมถนนสายสามโก้-ห้วยราชคราม เมื่อคืนวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างเดินทางกลับจากเที่ยวงานดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.รำมะสัก ซึ่งตำรวจรับแจ้งเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และลงบันทึกประจำวันเอาไว้

แต่ต่อมากลุ่มผู้ก่อเหตุกลับส่งข้อความและโพสต์คลิปข่มขู่ ทำให้หวาดกลัว ไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะกลัวถูกทำร้าย จึงกังวลว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรมและคดีไม่คืบหน้า

เยาวชนผู้เสียหายเล่าว่า พบกลุ่มวัยรุ่นระหว่างทางกลับบ้าน จึงหันไปมอง จากนั้น กลุ่มเยาวนก็ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบ ก่อนจะชักมีดออกมาข่มขู่ให้จอดรถ จากนั้น ก็มีผู้หญิงที่อยู่ในกลุ่ม เข้ามารุมทำร้าย โดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

เยาวชนผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า เยาวชนผู้ก่อเหตุอยู่ในพื้นที่ ต.ยางซ้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง และมีพฤติกรรมชอบโพสต์คลิปโชว์อาวุธต่างๆ เสพกัญชา และก่อเหตุทะเลาะวิวาท ต้องการให้ตำรวจตรวจสอบพฤติกรรมของเยาวชนกลุ่มนี้ เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัย และไม่ต้องการให้เกิดเหตุรุนแรงขึ้น

อ่านข่าวอื่น :

เปิด 8 เมนูอาหารมงคล ต้องกินใน "วันตรุษจีน"

ดอกป๊อปปี้-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เกียรติยศผู้กล้า "วันทหารผ่านศึก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง