เสาประตูฟุตซอล ล้มทับ นศ.กศน.เสียชีวิต

อาชญากรรม
6 ก.พ. 67
07:15
1,475
Logo Thai PBS
เสาประตูฟุตซอล ล้มทับ นศ.กศน.เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัวรับศพหญิง 28 ปี นศ.กศน.สมุทรปราการ ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่นครพนม หลังถูกโครงเหล็กประตูฟุตซอลล้มทับเสียชีวิต ขณะฝึกซ้อมเพื่อเตรียมแข่งขันกีฬาภายใน

วันที่ 5 ก.พ.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวเข้ารับศพ น.ส.วรรณวิภา เขียวโป อายุ 28 ปี ที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการ เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ในพื้นที่ จ.นครพนม หลังเกิดเหตุ น.ส.วรรณวิภา โหนโครงเหล็กประตูฟุตซอลที่ลานกิจกรรมหน้าศูนย์ กศน.อำเภอบางเสาธง จากนั้นโครงเหล็กเอนล้มทับร่างจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยแพทย์ระบุผลชันสูตรว่าสาเหตุเสียชีวิตเกิดจากหัวใจฉีกขาดจากการบาดเจ็บที่ทรวงอก

นายหัสนัย ตองอ่อน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.บางเสาธง เปิดเผยว่า หลังทราบเหตุ ได้เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลทันที โดยยกโครงเหล็กประตูฟุตซอลออกจากร่างผู้บาดเจ็บที่นอนอยู่บนพื้น ซึ่งผู้บาดเจ็บหมดสติ มือเกร็ง จึงช่วยกันนำขึ้นมาให้ออกซิเจนบนรถกู้ชีพ พร้อมประสานทีมกู้ชีพโรงพยาบาลบางเสาธง ให้มารับตัวนำส่งแพทย์ แต่ทราบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ก่อนเกิดเหตุนักศึกษา กศน.อยู่ระหว่างฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวแข่งขันกีฬาสีภายใน ส่วนโครงเหล็กประตูฟุตซอลดังกล่าว ตั้งอยู่ที่ลานกิจกรรม หน้า อบต.มานานกว่า 10 ปี และไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แยกชิ้นส่วนโครงเหล็ก และนำไปเก็บไว้ที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต. เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง