ศาลไม่ให้ประกัน "โอ๊ต-กาน-แท๊ป" คดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน

อาชญากรรม
6 ก.พ. 67
10:21
2,148
Logo Thai PBS
ศาลไม่ให้ประกัน "โอ๊ต-กาน-แท๊ป" คดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศาลไม่ให้ประกันตัว "โอ๊ต-กาน-แท๊ป" คดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันปล้นทรัพย์ฯ ร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปใช้อาวุธข่มขืนใจผู้อื่นฯ กักขังหน่วงเหนี่ยวจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมคุมตัวส่งเรือนจำ

ความคืบหน้าคดีนายธนาสันต์ เตอั้น หรือใหม่ พนักงานโรงงานยาง ถูกฆ่ามัดมืดมัดเท้าทิ้งริมถนนทางเลียบมอเตอร์เวย์ จ.ฉะเชิงเทรา

วันที่ 5 ก.พ.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ควบคุมตัวโอ๊ต กาน แท๊ป นิว กลุ่มเพื่อนของนายกิตติโชติ ผู้ต้องหาคดีฆ่านายใหม่ ไปขออำนาจศาลฝากขัง ซึ่งต่อมาศาลไม่ให้ประกันตัว 3 คน คือ โอ๊ต กาน แท๊ป เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะยุ่งเหยิงกับหลักฐาน หรือพยานบุคคล พร้อมส่งตัวเข้าเรือนจำ

ทั้งนี้ ตำรวจแจ้งข้อหากล่าวหาฐานร่วมกันปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปใช้อาวุธข่มขืนใจผู้อื่นฯ, กักขังหน่วงเหนี่ยวจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ก่อนหน้านี้ตำรวจเรียกทั้ง 4 คน ไปสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากกลุ่มเพื่อนผู้ต้องหาบางคนมีส่วนอุ้มตัวนายใหม่ในวันเกิดเหตุ ขณะที่บางคนมีส่วนในการแยกชำแหละชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ไปทิ้งในคลองสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ รวมทั้งนำตัวไปชี้จุดภายในรถเก๋งที่ก่อเหตุ โดยระบุตำแหน่งที่นั่งของแต่ละคน และการสลับเปลี่ยนตำแหน่งนั่งภายหลังก่อเหตุอุ้มนายใหม่ขึ้นรถ

จากการสอบปากคำเบื้องต้นทั้งหมดยังยืนยันว่า ไม่มีส่วนรู้เห็น หรือเกี่ยวข้อง ขณะที่มีการสังหารนายใหม่ เช่นเดียวกับนายพรที่ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับผู้ต้องหาจริง แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสังหารสามี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เรียก "พร" ภรรยา-4 เพื่อนช่างกิต สอบปมฆ่าหนุ่มโรงงาน 

รวบแล้ว มืออุ้มฆ่า "หนุ่มโรงงาน" ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ 

ตำรวจเร่งหาเบาะแสอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน จ.ฉะเชิงเทรา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง