"แรมโบ้อีสาน" พบ "บิ๊กเต่า" เผยเจ็บปวดมาก ถูก "อ." รีดทรัพย์ 6 ครั้ง

การเมือง
7 ก.พ. 67
13:16
8,591
Logo Thai PBS
"แรมโบ้อีสาน" พบ "บิ๊กเต่า" เผยเจ็บปวดมาก ถูก "อ." รีดทรัพย์ 6 ครั้ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"แรมโบ้อีสาน" เผย ถูก "นาย อ." กรรโชกทรัพย์ หลายครั้งตั้งแต่ปี 2565-6566 รวมหลายแสนบาท ยืนยันมีหลักฐานรวมถึงคลิปเสียง เข้าพบ "พล.ต.ต.จรูญเกียรติ" เพื่อเร่งรัดคดี

วันนี้ (7 ก.พ.2567) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน เดินทางมายังกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) เพื่อเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจเกี่ยวกับบุคคลที่เกี่ยวข้องในขบวนการเรียกรับทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ซึ่งเคยทำพฤติกรรมเดียวกันกับตัวเอง

นายเสกสกล เปิดเผยว่า ในวันนี้ตัวเองเดินทางมาเร่งรัดคดี ที่เคยถูก นาย อ.ผู้ต้องหา ในกลุ่มของนายศรีสุวรรณ จรรยา กระทำการลักษณะเดียวกันกับที่ทำกับอธิบดีกรมการข้าว ซึ่งตัวเองเห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่ซ้ำซาก อันตรายต่อบ้านเมือง การให้ข้อมูลของตัวเองเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับคดีที่ บก.ปปป.ทำอยู่

โดยที่ผ่านมา ยอมรับว่าตัวเองมีความทุกข์ เพราะถูกคุกคาม เจ็บปวดมาก แม้ตัวเองเป็นถึงผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษานายกรัฐมนตรียังถูกกระทำ แล้วถ้าประชาชนธรรมดาต้องมาเจอบุคคลที่มีพฤติการณ์เช่นนี้ จะทำอย่างไร ซึ่งหลักฐานที่ตัวเองนำมาในวันนี้ส่วนใหญ่คือคลิปเสียง

เสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน

เสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน

เสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน

นายเสกสกลกล่าวต่อว่าตัวเองถูก นาย อ.ขู่กรรโชกทรัพย์หลายครั้ง ตัวเลขอยู่ที่หลักแสนบาท ตั้งแต่ปี 2565 - 2566 มีการเพิ่มตัวละครเข้ามาคุกคามตัวเองอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทนไม่ไหวต้องปรึกษาผู้ใหญ่ และมีการแจ้งความกับสถานีตำรวจในพื้นที่ต่าง ๆ รวม 6 ครั้ง

ส่วนสาเหตุที่ยอมจ่ายเงิน เบื้องต้นขอยังไม่ให้ข้อมูล ที่ผ่านมาตัวเองเคยแถลงข่าวให้ข้อมูลเรื่องพฤติกรรมของกลุ่มผู้ต้องหากับสื่อมวลชนแล้วแต่เรื่องก็ยังเงียบ รวมถึงยังเคยจะวางแผนกับตำรวจเพื่อให้ทำการล่อจับด้วย ยืนยันวันนี้ไม่ได้ต้องการมาเปิดหน้าชน แต่ต้องการให้คนที่กระทำความผิด ได้รับโทษทางกฎหมาย

ทั้งนี้กรณีที่ตนถูกกรรโชกทรัพย์ไม่เกี่ยวข้องกับ "นาย ศ."

ผู้สื่อข่าวรายงานเวลาประมาณ 16.00 น. นายเสกสกล ให้สัมภาษณ์ภายหลัง เดินทางเข้าให้ข้อมูลตำรวจกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) ว่า หลังรับเอกสารพนักงานสอบสวน ปปป. ได้ประสาน ไปยัง พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1

ล่าสุดทราบว่า พล.ต.ต.อัฏธพร ได้เรียกดูสำนวนคดี พร้อมเตรียมที่จะเรียกพยานฝ่ายตัวเอง 2 คน เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยตัวเองมีคลิปเสียงที่เป็นพยานหลักฐานทั้งหมด พร้อมจะเปิดเผยต่อสื่อมวลชนให้รับทราบ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่า ขอให้หลักฐานดังกล่าวอยู่ในชั้นพนักงานสอบสวนไว้ก่อนเพื่อไม่ให้ กระทบต่อการทำคดี

 

ซึ่งหลังให้ข้อมูล นายเสกสกล ยังกล่าวว่า ขณะนี้ รู้สึกอุ่นใจและเชื่อว่าจะมีความคืบหน้า เพราะคดีนี้จะมีความเชื่อมโยงกับคดีเรียกรับผลประโยชน์ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งก็จะโยงไปถึงตัวบุคคลทุกคนที่เกี่ยวข้องในกลุ่ม โดยเฉพาะบุคคลสองคนที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้

อีกทั้งจะเชื่อมต่อไปถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงอีกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะไม่รู้พฤติกรรมของกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกจับแล้วมีการรับข้อมูลมาร้องเรียนตัวเอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"แรมโบ้อีสาน" เตรียมให้ข้อมูล ปปป. ถูก "เอก ปากน้ำ" รีดทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง