"จะขอเชียร์ทีมชาติไทยในฐานะแฟนบอลไทยตลอดไป" สารจาก "บิ๊กอ๊อด" วันอำลาตำแหน่ง

กีฬา
8 ก.พ. 67
12:30
156
Logo Thai PBS
"จะขอเชียร์ทีมชาติไทยในฐานะแฟนบอลไทยตลอดไป" สารจาก "บิ๊กอ๊อด" วันอำลาตำแหน่ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"บิ๊กอ๊อด" ส่งสารถึงแฟนบอลชาวไทย ในวันอำลาตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ระบุ ภูมิใจอย่างยิ่งตลอด 8 ปี ทำงานในตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันจะเชียร์ทีมชาติไทยในฐานะแฟนบอลไทยตลอดไป

วันนี้ (8 ก.พ.2567) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ส่งสาร ถึงแฟนบอลชาวไทย เนื่องในวาระ อำลาตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมีเนื้อหา ดังนี้

อ่านข่าว : "บิ๊กอ๊อด" วางมือไม่ลงชิงนายกฯ สมาคมฟุตบอลหนุน "มาดามแป้ง"   

สารจากนายกฯ : “ผมจะขอเชียร์ทีมชาติไทยในฐานะแฟนบอลไทยตลอดไป”

ถึงแฟนบอลชาวไทยทุกท่าน ตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ผมได้เข้ามาทำงานในตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นับเป็นความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของชีวิต

ช่วงเวลาที่ผ่านมาเราผ่านอะไรกันมามากมาย มีทั้งวันที่ดี วันที่ผิดหวัง หรือแม้แต่วันที่ยากลำบากเมื่อต้องเผชิญสถานการณ์โควิดจนทำให้ฟุตบอลทั้งประเทศต้องหยุดชะงัก แต่เราก็ผ่านมันมาได้ 

ผมในฐานะผู้นำองค์กรได้พยายามอย่างเต็มที่ในการพาวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ได้ทุ่มเทร่วมด้วยกันมา

ขอบคุณนักกีฬาและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกชุดที่ทุ่มเทอย่างหนักในการแข่งขัน จนสร้างความสุขและความอิ่มเอมใจให้กับผมและชาวไทยทั่วประเทศ

อ่านข่าว : เปิดขั้นตอน เลือกนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คาดรู้ผลเย็นนี้ 

วันนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราสามารถต่อกรกับคู่แข่งระดับเอเชียได้อย่างไม่น้อยหน้าชาติใด และผมเชื่อว่าสิ่งนี้จะเป็นก้าวสำคัญให้เราได้พัฒนาต่อไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

ขอบคุณสื่อมวลชนทุกเจ้าทุกสำนักที่คอยติดตามรายงานข่าวสารอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสปอนเซอร์และผู้สนับสนุนจากทั้งภาครัฐและเอกชนทุกราย ที่เชื่อมั่นและพร้อมให้ความช่วยเหลือฟุตบอลไทยเป็นอย่างดีเรื่อยมา

ที่สำคัญที่สุดที่ต้องขอขอบคุณก็คือ แฟนบอลทุกคนที่คอยให้การสนับสนุนและให้กำลังใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกท่านคือฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง

อ่านข่าว : เปิดทำเนียบ "ประมุขฟุตบอลไทย" ตลอดระยะเวลา 107 ปี

ผมสัมผัสได้ถึงความรัก ความปรารถนาดี ที่พวกท่านมีให้กับฟุตบอลไทยและนักกีฬาทีมชาติไทยเสมอมา ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร จะยังมีพวกท่านที่อยู่เคียงข้างให้กำลังใจเหล่าฮีโร่ของเราอยู่เสมอ ต้องขอขอบคุณจริง ๆ

ในวันนี้ถึงเวลาที่ผมจะต้องบอกลาจากการทำหน้าที่ตรงนี้แล้ว แต่ในฐานะแฟนฟุตบอลคนหนึ่งที่รักทีมชาติไทยไม่แพ้ทุกคนในประเทศนี้ ผมจะยังคงสนับสนุนฟุตบอลไทยต่อไป

ผมจะออกมายืนในฐานะแฟนบอลไทย ร่วมเชียร์ ร่วมให้กำลังใจไปพร้อมกับทุกคน ด้วยความรักที่มีให้กับฟุตบอลไทยตลอดไป

ขอบคุณและสวัสดีครับ
พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง
นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย
2559 - 2567

อ่านข่าวอื่น ๆ 

ฟุตบอลโลก กับ ฟุตบอลไทย เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฝัน 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง