ปคม.จับแม่เล้าค้าประเวณีเด็กต่ำกว่า 18 ปีในร้านคาราโอเกะ

ภูมิภาค
10 ก.พ. 67
10:48
870
Logo Thai PBS
ปคม.จับแม่เล้าค้าประเวณีเด็กต่ำกว่า 18 ปีในร้านคาราโอเกะ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ ปคม.วางแผนจับหญิงอายุ 28 ปีทำหน้าที่ดูแลจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีไปค้าประเวณีในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งที่ จ.กำแพงเพชร เบื้องต้นรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

วันนี้ (10 ก.พ.2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.กัญญาลักษณ์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในความผิดฐานค้ามนุษย์ และตั้งสถานบริการโดยมีผู้บำเรอสำหรับปรนนิบัติลูกค้าโดยไม่ได้รับใบอนุญาต หลังพบมีพฤติการณ์เป็นธุระจัดหาหรือเป็นนายหน้าหลอกลวงเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีไปค้าประเวณี ภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่า มีสถานบริการให้บริการในรูปแบบร้านคาราโอเกะ มีพนักงานชายและหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปีให้บริการนักท่องเที่ยว อาจเข้าข่ายการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ จึงได้ให้สายลับแฝงตัวเข้าไปพิสูจน์ทราบ

ต่อมาได้รับแจ้งจากสายลับว่า ภายในร้านดังกล่าวมีพนักงานชายและหญิงให้บริการลูกค้าและมีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งอาจตกเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์หรือเป็นผู้เสียหายอยู่ภายในร้านจริง จึงได้วางแผนทำทีเข้าไปใช้บริการ โดยสายลับได้ติดต่อขอซื้อประเวณี 2 คนจาก น.ส.กัญญาลักษณ์

จากนั้นสายลับได้พาตัวเด็กทั้ง 2 คนไปที่โรงแรม พร้อมกับส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดช่วยเหลือเข้าช่วยเด็กทั้ง 2 คน จากการสอบถามเด็กทั้ง 2 คนรับว่า น.ส.กัญญาลักษณ์ เป็นผู้มีหน้าที่รับงานขายบริการทางเพศจากผู้ที่มาเที่ยว และเป็นผู้รับเงินค่าตัวเด็กที่จ่ายให้ร้าน

หลังจากช่วยเหลือเด็กแล้ว เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภายในร้าน โดยมี น.ส.กัญญาลักษณ์ แสดงตัวเป็นผู้ดูแลและยินยอมสมัครใจนำการตรวจค้น ซึ่งผลการตรวจค้นพบเงินที่สายลับจ่ายให้กับ น.ส.กัญญาลักษณ์ เพื่อล่อซื้อบริการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมตรวจยึดของกลางทั้งหมด จากการสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้นรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

อ่านข่าวอื่นๆ

ไม่รอด! ตร.รวบตัวผู้ต้องหาหนีคดีฆ่าคนตาย 12 ปี

ชายต่างชาติเปิดประตูเครื่องบิน ทำร้ายตัวเองในห้องขัง

รถตู้ตกเหว จ.แม่ฮ่องสอน คนขับเสียชีวิต นักท่องเที่ยวเจ็บ 13 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง