1 ใน 2 ผู้ต้องหารับสารภาพช่วยมัดมือมัดเท้า "หนุ่มโรงงาน" คดีอุ้มฆ่าทิ้ง ถ.มอเตอร์เวย์

อาชญากรรม
12 ก.พ. 67
14:52
2,307
Logo Thai PBS
1 ใน 2 ผู้ต้องหารับสารภาพช่วยมัดมือมัดเท้า "หนุ่มโรงงาน" คดีอุ้มฆ่าทิ้ง ถ.มอเตอร์เวย์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
1 ใน 2 ผู้ต้องหา รับสารภาพร่วมมัดมือมัดเท้าหนุ่มโรงงาน คดีอุ้มฆ่าทิ้งถนนเลียบมอเตอร์เวย์ อีกคน จนท.เตรียมเรียกสอบปากคำอีกครั้ง

วันนี้ (12 ก.พ.2567) ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของนายธนาสันต์ เตอั้น (ใหม่) อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงานที่ถูกมัดมือมัดเท้า ก่อนถูกยิงนำมาทิ้งบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จนนำไปสู่การจับกุมนายกิตติโชติ แพไพรมูล หรือ "ช่างกิต บางบ่อ" อายุ 37 ปี พร้อมพวกรวม 5 คนก่อนจะถูกคุมตัวนำมาฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา

อ่านข่าว : ตร.จ่อสอบ "ช่างกิต" หาหลักฐานปืน-มือถือคดีฆ่าหนุ่มโรงงาน "พร" ให้ปากคำเพิ่ม 

ญาติของผู้ร่วมก่อเหตุได้พยายามร้องขอประกันตัวผู้ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 4 ออกมาสู้คดี จนมีการยื่นขอประกันมาแล้วถึง 2 คน ต่อมาศาลจังหวัดฉะเชิงเทราได้ให้ประกันตัว นายปานเทพ บุหรี่ทอง (แท๊ป) อายุ 29 ปี , น.ส.อภิสรา ผ่องจำปา (นิว) อายุ 22 ปี ผู้ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ออกมาสู้คดี โดยศาลตีวงเงินประกันคนละ 800,000 บาท โดยทั้ง 2 คนต้องติดกำไล EM ที่ข้อเท้าทั้งคู่

อ่านข่าว : ศาลไม่ให้ประกัน "โอ๊ต-กาน-แท๊ป" คดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน 

จากนั้น วันที่ 12 ก.พ. 67 ญาติของนายสุขสงกรานต์ จันแดง (กาน) อายุ 24 ปี และนายนันทพัทธ์ พุทธ (โอ๊ต) อายุ 23 ปี เดินทางเข้ายื่นหลักทรัพย์เพื่อประกันตัวทั้ง 2 คน ออกมาจากเรือนจำ เพื่อมาสู้คดีเช่นเดียวกัน แต่ทางมารดาของนายนันทพัทธ์ เผยว่า ขณะนี้รู้สึกกังวลใจ หลังทราบข่าวเกี่ยวกับคำรับสารภาพของนายกิตติโชติที่ทาง พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยกับสื่อมวลชน โดยเกรงว่าอาจจะไม่ได้ประกันตัวและเกรงว่าจะถูกตั้งข้อหาเพิ่ม ขณะนี้อยู่ระหว่างรอทนายเพื่อทำเรื่องยื่นประกันตัว

อ่านข่าว : ตร.เรียก "พร" ภรรยา-4 เพื่อนช่างกิต สอบปมฆ่าหนุ่มโรงงาน 

ขณะที่ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศหน้าเรือนจำ ซึ่งยังไม่พบ พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ที่จะเดินทางเข้าสอบปากคำ พร้อมกับ ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้นทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเพื่อสอบปากคำนายกิตติโชติในเรือนจำเพิ่มเติม

ในขณะที่ พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทราบแต่เพียงว่า เบื้องต้นทราบแล้วว่ามี 2 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ร่วมกับนายกิตติโชติทำหน้าที่ช่วยเหลือในการมัดมือมัดเท้านายธนาสันต์ ก่อนห่อเหตุฆาตกรรม และ 1 ในนั้นยังได้ให้การรับสารภาพแล้ว ส่วนที่เหลืออีก 1 คน ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมในช่วงบ่ายของวันนี้

อ่านข่าว : "พร" รับปมชู้สาว "ช่างกิต" ปัดเอี่ยวฆ่าหนุ่มโรงงาน 

ส่วนเรื่องผลการตรวจ DNA ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ผลการตรวจในทางเอกสาร ตนเอง และ พฐ.ยังไม่ได้รับเอกสารผลการตรวจจากนิติเวช ส่วนข้อมูลข่าวที่มีการออกมาเผยแพร่กันก่อนหน้านี้

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ออกมาให้ข่าวว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้วทั้ง 2 คน ที่ร่วมกับนายกิตติโชติในการช่วยมัดมือมัดเท้าผู้ตายนั้น ไม่เป็นความจริง ส่วนผลของการตรวจ DNA ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ก็ยังไม่ทราบเรื่องเช่นกัน ส่วนนายสุขสงกรานต์ และนายนันทพัทธ์ จะได้รับการประกันตัวหรือไมในวันนี้ ก็ขึ้นอยู่ที่ศาลจะพิจารณา

อ่านข่าวอื่น ๆ

4 ผู้ต้องหาร่วม "ช่างกิต" ฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งมอเตอร์เวย์ มอบตัว  

รวบแล้ว มืออุ้มฆ่า "หนุ่มโรงงาน" ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์  

ตำรวจเร่งหาเบาะแสอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน จ.ฉะเชิงเทรา  

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง