รวบ 3 รุ่นพี่ ลวงเด็กหญิง 14 ปี ไลฟ์สดอนาจารแลกเงิน

อาชญากรรม
12 ก.พ. 67
16:58
938
Logo Thai PBS
รวบ 3 รุ่นพี่ ลวงเด็กหญิง 14 ปี ไลฟ์สดอนาจารแลกเงิน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รวบ 3 รุ่นพี่ ลวงเด็กหญิงอายุ 14 ปี ไลฟ์สด-ถ่ายคลิปอนาจารแลกเงินค่าเข้าชม พร้อมแจ้ง 5 ข้อหา ค้ามนุษย์-ผลิตและค้าสื่อลามกอนาจารเด็ก

วันนี้ (12 ก.พ.2567) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) จับกุมนายศุภากร อายุ 18 ปี น.ส.ณิชา อายุ 18 ปี และ น.ส.บงกชกร อายุ 18 ปี หลังใช้แอปพลิเคชันไลฟ์สดอนาจารเด็กหญิงอายุ 14-16 ปี และเรียกเก็บเงินจากผู้ชม พร้อมยึดของกลาง คอมพิวเตอร์ 2 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นพิสูจน์ตัวตนของเด็กหญิงได้ 3 คน โดยตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำ ซึ่งเด็กหญิง ระบุว่า ได้รับการชักชวนจากรุ่นพี่ให้มาทำงานหารายได้พิเศษ โดยให้เปิดกล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายทอดสดตัวเองถอดเสื้อผ้าโป๊เปลือย แลกเงินส่วนแบ่งจากการเก็บเงินค่าเข้าชมการถ่ายทอดสดครั้งละ 1,000 – 2,000 บาท

ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าเงินที่ได้จากการถ่ายทอดสดแต่ละครั้ง จะแบ่งให้เด็กหญิงที่มาถ่ายทอดสดประมาณ 60% และส่วนที่เหลือจะนำมาแบ่งกันตามสัดส่วน

แจ้ง 5 ข้อหา 3 ผู้ต้องหา

ทั้งนี้ ถูกตั้งข้อหากระทำความผิดฐานสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกเด็ก โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี และได้ลงมือกระทำความผิดตามที่ตกลงกันไว้

ร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขังจัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก ถ้าการกระทำนั้นได้กระทำโดยมีความมุ่งหมายเพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกเด็ก โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี

ร่วมกันเพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก

ร่วมกันประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็ก จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชนหรือให้เช่าสื่อลามกอนาจารเด็ก และร่วมกันชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิดและกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจารเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนเพื่อการใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง