"ไฮโซสาว" ทวงถามคืบหน้าคดีลูกนักการเมืองดังพยายามข่มขืน

อาชญากรรม
12 ก.พ. 67
17:51
2,597
Logo Thai PBS
"ไฮโซสาว" ทวงถามคืบหน้าคดีลูกนักการเมืองดังพยายามข่มขืน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ไฮโซสาว เข้าติดตามความคืบหน้าคดีกับตำรวจ สน.ประเวศ หลังแจ้งความถูกลูกชายนักการเมืองชื่อดังล่อลวง พยายามข่มขืน แต่หนีรอดมาได้

วันนี้ (12 ก.พ.2567) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษา รมว.มหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาไฮโซสาว อายุ 25 ปี ผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกลูกชายนักการเมืองชื่อดัง พยายามข่มขืน เข้าไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.ประเวศ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผ่านมา 1 สัปดาห์ คดียังไม่คืบหน้า

ผู้เสียหาย อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มกับกลุ่มเพื่อนในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นถูกผู้ก่อเหตุล่อลวงไปที่บ้านพักย่านศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ โดยบอกว่าจะแวะเอาของ ขณะนั้นตัวเองมีอาการมึนเมาและอาเจียน ผู้ก่อเหตุจึงให้ไปล้างหน้าในบ้าน จากนั้นได้พยายามฉุดกระชากตัวเองเข้าไปในบ้านเพื่อข่มขืน จนทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกายหลายจุด กระทั่งหนีรอดออกมาได้

ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ใน 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ, กักขังหน่วงเหนี่ยวฯ และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายนักการเมือง เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

พ.ต.อ.นิภพล สุขนิยม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 1 ปาก และลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์เพื่อจะนำมาพิจารณาในการแจ้งข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง