พบ "โครงกระดูกนิรนาม" เร่งตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล

อาชญากรรม
13 ก.พ. 67
13:55
1,253
Logo Thai PBS
พบ "โครงกระดูกนิรนาม" เร่งตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจตรวจสอบจุดพบ "โครงกระดูกมนุษย์" ป่าหญ้าข้างทางในซอยสุขสวัสดิ์ อ.พระประแดง ส่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ พร้อมหาสาเหตุเสียชีวิต เบื้องต้นมีญาติหญิงชาวลาวแจ้งคนหายเมื่อ มี.ค.2566

วันนี้ (13 ก.พ.2567) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมกับตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบโครงกระดูกมนุษย์ ที่ป่าหญ้าข้างทางในซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 16 ต.บางครุ อ.พระประแดง โดยจุดที่พบอยู่ใต้ต้นปอทะเล โดยสภาพโครงกระดูกครบทุกส่วน แต่กะโหลกศีรษะอยู่ห่างไป 1 เมตร รวมทั้งพบกางเกงขาสั้นลายสก๊อตสีแดงสลับขาว และชุดชั้นในผู้หญิง

ผู้พบโครงกระดูก ให้การว่า ตนเองเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง อยู่ระหว่างเดินท่อประปาให้บ้านหลังหนี่ง ซึ่งต้องผ่านจุดเกิดเหตุ โดยตรวจสอบพบโครงกระดูกในจุดดังกล่าว ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ขณะที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.พระประแดง หาเบาะแสและพบว่ามีการแจ้งความคนหาย เป็นหญิงชาวลาว วัย 41 ปี หายออกจากบ้านในซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 13 ใกล้จุดพบโครงกระดูก เมื่อวันที่ 2 มี.ค.2566 จึงได้แจ้งญาติเข้าตรวจสอบ โดยระบุว่าชุดที่พบคล้ายกับชุดที่หญิงคนดังกล่าวสวมใส่ในวันที่หายตัวไป

พนักงานสอบสวน ได้ส่งโครงกระดูกไปพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมทั้งสืบสวนสอบสวนว่าเจ้าของโครงกระดูกเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมหรือไม่ คาดว่าจะทราบผลภายใน 30 วัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง