ตร.เร่งพิสูจน์สาเหตุชายเมียนมาถูกทำร้ายดับ แม่คาดปมฆ่าชิงทรัพย์

อาชญากรรม
14 ก.พ. 67
07:40
348
Logo Thai PBS
ตร.เร่งพิสูจน์สาเหตุชายเมียนมาถูกทำร้ายดับ แม่คาดปมฆ่าชิงทรัพย์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพชายเมียนมาถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตในห้องพักแมนชั่นแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 4 แม่ผู้เสียชีวิตคาดลูกถูกฆ่าชิงทรัพย์ พร้อมระบุผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวสกอตแลนด์

วันนี้ (14 ก.พ.2567) ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ภายในห้องพักชั้นที่ 23 ของแมนชั่นแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 4 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์

จากการตรวจสอบพบศพชายสัญชาติเมียนมา อายุ 53 ปี มีบาดแผลบริเวณปาก ใบหู และศีรษะมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก แต่ไม่พบอาวุธในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าเดินทางและของใช้จำนวนหนึ่ง รวมถึงตู้เซฟขนาดใหญ่และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ตำรวจจึงนำของกลางทั้งหมดไปตรวจสอบที่ สน.ลุมพินี

เบื้องต้น แม่ของผู้เสียชีวิตให้การกับพนักงานสอบส่วน ว่า ลูกชายทำธุรกิจรับแลกเงินตราต่างประเทศ โดยถูกชายชาวสกอตแลนด์ 2 คนทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ขณะที่ตนเองก็ถูกทำร้ายร่างกายจนสลบ ก่อนตื่นมาพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว พร้อมระบุอีกว่าผู้ก่อเหตุได้นำเงินจำนวน 5 ล้านบาทของผู้เสียชีวิตไปด้วย ซึ่งคาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากปัญหาทางธุรกิจที่ทั้ง 3 คนทำร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และพยานอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อออกหมายจับตัวผู้ก่อเหตุ และขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุได้

อ่านข่าวอื่นๆ

ศาลให้ประกันตัว "ผู้สื่อข่าว-ช่างภาพ" วงเงิน 3.5 หมื่นบาท

ผอ.สำนักพุทธฯ ขอนแก่น ร้องถูกมิจฉาชีพดูดเงินผ่านแอปฯ 1.19 ล้านบาท

น้ำท่วมเมืองหนัก เลื่อนเลือกตั้งอินโดนีเซียกระทบผู้ใช้สิทธิกว่า 2 หมื่นคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง