เปิดภาพแรก "ทักษิณ" ในบ้านจันทร์ส่องหล้า นั่งรับแดดริมสระน้ำ

การเมือง
18 ก.พ. 67
16:45
4,270
Logo Thai PBS
เปิดภาพแรก "ทักษิณ" ในบ้านจันทร์ส่องหล้า นั่งรับแดดริมสระน้ำ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"อุ๊งอิ๊ง" โพสต์ภาพ "ทักษิณ" นั่งอยู่ริมสระน้ำในบ้านจันทร์ส่องหล้า ระบุหลังพ่อไม่เจออากาศและแดดข้างนอกมานาน 180 วัน ดีใจได้กลับบ้านในรอบ 17 ปี

วันนี้ (18 ก.พ.2567) เป็นวันแรกที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษเป็นกรณีพิเศษเนื่องจากเข้าเกณฑ์เป็นผู้ต้องขังอาวุโสและเจ็บป่วยเรื้อรัง และได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลตำรวจ เมื่อช่วงเช้า ในเวลา 06.09 น. และถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 ในเวลา 06.33 น. ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวล่าสุด น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ภาพ ใน Instagram ส่วนตัว ขณะที่นายทักษิณ นั่งอยู่ริมสระว่ายน้ำ พร้อมข้อความระบุว่า หลังไม่ได้เจออากาศและแดดข้างนอกมา 180 วัน และไม่ได้กลับบ้านหลังนี้มา 17 ปี … พ่อก็ออกนั่งข้างนอกแบบนี้ นั่งอยู่สักพักเลย #finallyhom

"ภูมิธรรม" ยินดี "ทักษิณ" ได้กลับคืนสู่อิสรภาพในแผ่นดินเกิด

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Phumtham Wechayachai พร้อมกับรูปภาพเมื่อครั้งที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางกลับประเทศไทย เมื่อวันที่ 22 ส.ค.2566 พร้อมข้อความระบุว่า 

กว่า 17 ปี ที่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ต้องจาก “บ้าน” วันนี้ได้กลับคืนสู่อิสรภาพในแผ่นดินเกิด และในอ้อมกอดของครอบครัว
อย่างพร้อมหน้าอีกครั้งซึ่งเป็นวันที่รอคอยของทุกคนที่ยังคงรักและศรัทธาในตัวท่าน ดร.ทักษิณ ชินวัตร คงปฏิเสธไม่ได้ว่า “ทักษิณ ชินวัตร” เป็นอดีตนายกรัฐมนตรีที่สร้างคุณูปการให้กับประเทศไว้มากมายซึ่งหลายเรื่องยังคงมีผลพัฒนามาจนถึงปัจจุบัน

ถือได้ว่าเป็นวันนี้เป็นวันแห่งความสุข สมหวัง อีกครั้งหนึ่งในชีวิต ของ ดร.ทักษิณ และครอบครัวและของพวกเราทุกคนที่รัก เคารพและห่วงใยท่านเสมอมาดีใจที่พลังแห่งความรักของทุกคนที่มีต่อ ดร.ทักษิณ ชินวัตรทำให้มี “วันนี้”
วันที่คนไทยคนหนึ่งที่รักบ้านเกิดเมืองนอนไม่ยิ่งหย่อนและแตกต่างไปจากคนอื่น ๆ ได้กลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัวในฐานะของพ่อของลูกๆ และคุณตา คุณปู่ ของหลาน ๆ รวมทั้ง การทำประโยชน์ให้กับบ้านเมือง นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง

Welcome Home We’re been waiting for this day for so so long

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"ภูมิธรรม" โต้ "ชัยธวัช" ยัน "เศรษฐา" ไม่ใช่หุ่นเชิด

แฟนคลับให้กำลังใจ "ทักษิณ" ยกเป็นความหวังเดียวแก้ปัญหายาเสพติด

"วราวุธ" เชื่อ "ทักษิณ" กลับบ้าน ไม่เกิดแรงกระเพื่อมทางการเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง