"โค้ชเฮง" ยอมรับขาดอนุชาทำชลบุรีพ่ายนาซาฟ 0-1

กีฬา
14 ก.ย. 54
03:28
9
Logo Thai PBS
"โค้ชเฮง" ยอมรับขาดอนุชาทำชลบุรีพ่ายนาซาฟ 0-1

โค้ชเฮงวิทยา เลาหกุล ยอมรับการขาดอนุชากิจพงษ์ศรีเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ชลบุรีแพ้นาซาฟไป 0-1 แต่ในนัดที่ 2 ยังขอลุ้นบุกไปเอาชนะนาซาฟในบ้าน

การแข่งขันฟุตบอล AFC คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ชลบุรีรองจ่าฝูงสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดสนามชลบุรีสเตเดี้ยมพบกับ นาซาฟ รองแชมป์ลีกอูซเบกิสถาน ชลบุรีจ่ายบอลตามช่องแต่จบสกอร์ไม่ได้ จนนาที 47 อิวาน บอสโควิค ศูนย์หน้าของนาซาฟ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงให้ นาซาฟนำ 1-0 สถานการณ์ของชลบุรีย่ำแย่ลงไปเหลือ 10 คน เมื่อสุทธินันท์ พุกหอม โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม นาที 51

แต่แล้วชลบุรีเสียเปรียบตัวผู้เล่นเพียงแค่ 2 นาที เพราะนาซาฟ เหลือ 10 คนเช่นกันหลังจาก เออดิน เบดูลาเยฟ ไปเสียบ อดุลย์ ได้ใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามเช่นกัน ช่วงท้ายเกมนาซาฟเน้นตั้งรับเหนียวแน่นและรักษาสกอร์เอาไว้ได้ จบเกม ชลบุรี เปิดบ้านแพ้ นาซาฟ 0-1 เป็นการแพ้ในชลบุรีสเตเดี้ยมนัดแรกของชลบุรีอีกด้วย

หลังเกมโค้ชเฮงวิทยา เลาหกุล กล่าวว่า การขาดอนุชา กิจพงษ์ศรี และต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่นที่ไม่ถนัดยืนแบ็คซ้ายแทนอนุชา ส่งผลถึงทำให้ชลบุรีแพ้ในเกมนี้

ขณะที่อานาโตลี เดเมียเนนโก้ โค้ชของนาซาฟ กล่าวว่า เป็นเพราะการเตรียมตัวมาดีในการดู DVD ของชลบุรีใน 5 เกมหลังสุดทำการบ้านมาอย่างดี เลยทำให้ชนะได้ในเกมนี้ แต่แม้ทีมนาซาฟจะได้เปรียบมีโอกาสเข้ารอบรองชนะเลิศแต่การเล่นนัดที่ 2 จะไม่ประมาทชลบุรีอย่างแน่นอน

นัดที่ 2 ชลบุรีจะบุกไปเยือนนาซาฟที่อูซเบกิสถาน ในวันที่ 27 กันยายน โดยชลบุรีจะไม่มีสุทธินันท์ พุกหอมที่ติดโทษแบน
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง