ผู้ต้องหาคดีครอบครองปรปักษ์บ้าน "อากู๋" ผูกคอเสียชีวิต

อาชญากรรม
26 ก.พ. 67
11:32
13,475
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาคดีครอบครองปรปักษ์บ้าน "อากู๋" ผูกคอเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เพื่อนบ้านผู้บุกรุกครอบครองปรปักษ์บ้าน "อากู๋" ย่านรามอินทรา ผูกคอจบชีวิตตัวเองในบ้านพัก ขณะที่ "ทนายเดชา" เผย "อากู๋" ขออโหสิกรรม

วันนี้ (26 ก.พ.2567) ผู้สื่อข่าวรายงาน หญิงสาวหนึ่งในผู้ต้องหา ที่ถูกแจ้งความในคดีครอบครองบ้านปรปักษ์บ้านพักในพื้นที่รามอินทรา ได้ผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้าน ถ.เลียบวงแหวนกาญจนา 

ขณะที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เจ้าของเพจทนายคลายทุกข์ โพสต์ข้อความระบุว่า "ผมได้แจ้งให้อากู๋ทราบแล้วอากู๋ถึงกับช็อคและขอแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิต ของผู้บุกรุก และขออโหสิกรรม"

อ่านข่าว : คุมตัว 5 ผู้ต้องหา "ครอบครองปรปักษ์" ส่งพนักงานอัยการ

เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าร่วมตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านเดี่ยว 2 ชั้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พบร่างผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องนอนชั้น 2

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า สาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากการผูกคอโดยใช้ผ้าขนหนู และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งคาดว่า จะเสียชีวิตมาไม่เกิน 3-4 ชั่วโมง และไม่พบหลักฐานอะไรที่เป็นลักษณะของการสั่งเสีย

จากนั้น กู้ภัยได้นำร่างของผู้เสียชีวิต พร้อมกับญาติของผู้เสียชีวิต มาที่ สน.คันนายาว เพื่อดำเนินการในเรื่องเอกสาร ก่อนจะส่งร่างไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.ตำรวจ

หนึ่งในญาติของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมายัง สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และไม่ทราบว่ามีปัญหาเรื่องสุขภาพหรือไม่ ไม่ทราบและไม่รู้ว่าถูกกดดัน จากการที่เป็นข่าวหรือไม่

สำหรับคดีนี้ เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดรวม 6 คน มาส่งสำนวนอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญามีนบุรี 1 หลังมีความเห็นสั่งฟ้องในข้อหาบุกรุกทำให้เสียทรัพย์และลักทรัพย์ ซึ่งอัยการนัดฟังคำสั่งวันที่ 6 มี.ค.นี้

อ่านข่าวอื่นๆ : 

ค้นบ้านต้องสงสัยคดียิงหนุ่มไต้หวัน คาดก่อเหตุ 5 คน หนีออกนอกประเทศแล้ว

ตำรวจ ทลายบ่อนลับ ย่านหนองจอก จับ 45 นักพนัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง