เร่งตาม "ลูกเขย" ก่อเหตุฆ่าแม่ยายและญาติ จ.หนองบัวลำภู

อาชญากรรม
26 ก.พ. 67
16:45
711
Logo Thai PBS
เร่งตาม "ลูกเขย" ก่อเหตุฆ่าแม่ยายและญาติ จ.หนองบัวลำภู
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดหนองบัวลำภู สั่งเร่งติดตามผู้ก่อเหตุทำร้ายแม่ยาย และ ขับรถชนญาติ ที่พยายามเข้ามาช่วยเหลือ เสียชีวิต หลังทะเลาะวิวาทกับภรรยาอย่างรุนแรง เบื้องต้น เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุยังหลบหนีไปไม่ไกล

วันนี้ (26 ก.พ.2567) พล.ต.ต.ศักดิ์ดา เหมือนโพธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู (ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู) ลงพื้นที่บ้านทุ่งโพธิ์ ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง เพื่อตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ที่นายวทัญญู ผลจันทร์ ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ลูกเขยใช้อาวุธมีดฟันนางกุหลาบ แก่นท้าว แม่ยายจนเสียชีวิตที่ริมถนน และ ยังขับรถชนนางแววตา คล้อยชัยภูมิ ซึ่งเป็นน้องนางกุหลาบ เสียชีวิตเช่นกัน ก่อนขโมยรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป

ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู เปิดเผยว่า เป็นการกระทำที่อุกอาจ และ สะเทือนขวัญ จึงได้มอบหมายพนักงานสอบสวน ขออนุญาตศาลจังหวัดหนองบัวลำภู เพื่อออกหมายจับแล้ว ส่วนการติดตามผู้ก่อเหตุ คาดว่า ยังหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่ เพราะผู้ก่อเหตุไม่ได้ใส่เสื้อขณะหลบหนี พร้อมได้จัดทีมติดตามผู้ก่อเหตุอย่างใกล้ชิด

ส่วนบรรยากาศงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนบ้าน และญาติ เดินทางมาแสดงความเสียใจกับครอบครัวตลอดทั้งวัน สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อค่ำวานนี้ (25 ก.พ.2567) ขณะที่ นางฉันทนา แก่นท้าว ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันรุนแรงกับ นายวทัญญู ผลจันทร์ สามี จากนั้น ฝ่ายหญิงได้โทรศัพท์ไปหาแม่ นางกุหลาบ ผู้เป็นแม่ จึงได้เดินมาห้ามปรามทั้ง 2 คน และบอกว่าจะพาลูกสาวไปอยู่ที่อื่น ทำให้ลูกเขยใช้อาวุธมีดทำร้ายจนเสียชีวิต และ ขับรถชนญาติที่พยายามเข้ามาช่วยเหลือเสียชีวิตอีก 1 คน

อ่านข่าวอื่น : 

"ทนายเดชา-หลานอากู๋" เสียใจคู่กรณีครอบครองปรปักษ์เสียชีวิต ยันไม่ได้กดดัน

ระดมเต็มกำลัง! ดับไฟป่าผาดำ อช.ออบหลวง ไหม้ลุกลาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง