หนังสือด่วนที่สุด! รองผู้ว่าฯภูเก็ต ส่งถึง ตม.เพิกถอนวีซา "ฝรั่งทำร้ายหมอ"

อาชญากรรม
5 มี.ค. 67
19:37
769
Logo Thai PBS
หนังสือด่วนที่สุด! รองผู้ว่าฯภูเก็ต ส่งถึง ตม.เพิกถอนวีซา "ฝรั่งทำร้ายหมอ"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รองผู้ว่าฯภูเก็ต ลงนามหนังสือด่วนที่สุดถึง ตม. ขอพิจารณาเพิกถอนพาสปอร์ต "ฝรั่งทำร้ายหมอ ระบุเป็นภัยต่อสังคม หรือ จะก่อเหตุร้ายให้เกิดอันตรายต่อความสงบสุขและความเรียบร้อยของประชาชน

รองผู้ว่าฯภูเก็ต ลงนามหนังสือด่วนที่สุดถึง ตม. ขอพิจารณาเพิกถอนพาสปอร์ต "ฝรั่งทำร้ายหมอ ระบุเป็นภัยต่อสังคม หรือ จะก่อเหตุร้ายให้เกิดอันตรายต่อความสงบสุขและความเรียบร้อยของประชาชน

วันนี้ (5 มี.ค.2567) นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ลงนามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ ภก 0018.4/5032 ถึง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต เรื่อง ขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ MR.URS BEAT FEHR หรือ เดวิด

อ่านข่าว : รื้อแล้ว บันไดวิลลารุกที่สาธารณะภูเก็ต จุดเกิดเหตุฝรั่งทำร้ายหมอ

ตามที่ปรากฏในสื่อ กรณี พญ.ธารดาว อายุ 26 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลดีบุก ถูก MR.URSFEHR อายุ 45 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 24 ก.พ.2567 เวลา 20.50 น. บริเวณชายหาดยามู ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นั้น

โดยทางจังหวัดภูเก็ตพิจารณาแล้วเห็นว่า การกระทำของ MR.URSFEHR มีพฤติการณ์เป็นที่น่าเชื่อว่าเป็นบุคคลที่เป็นภัยต่อสังคม หรือ จะก่อเหตุร้ายให้เกิดอันตรายต่อความสงบสุขและความเรียบร้อยของประชาชน จึงขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ MR.URS BEAT FEHR โดยเร่งด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ลุ้นวีซา ฝรั่งทำร้ายหมอ หมด 13 มี.ค. ผู้ว่าฯภูเก็ตสั่งสอบมาเฟียต่างชาติ

คดีฝรั่งทำร้ายหมอ อาฟเตอร์ช็อก ! ราคาที่ดินติดชายหาดภูเก็ต

“แพทย์หญิง” ยันดำเนินคดีต่างชาติทำร้ายถึงที่สุด นายกเล็ก ชี้เป็น “พื้นที่สาธารณะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง