สอบปมนักเรียน ม.3 ยิง ม.4 เจ็บสาหัสในวัดข้าง รร.ที่บุรีรัมย์

ภูมิภาค
6 มี.ค. 67
17:30
738
Logo Thai PBS
สอบปมนักเรียน ม.3 ยิง ม.4 เจ็บสาหัสในวัดข้าง รร.ที่บุรีรัมย์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักเรียนชาย ม.3 ก่อเหตุยิง ม.4 โรงเรียนเดียวกันใน จ.บุรีรัมย์ ได้บาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นผู้ก่อเหตุรับสารภาพ แต่ยังไม่ให้ข้อมูลถึงการก่อเหตุ ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน

วันนี้ (6 มี.ค.2567) เกิดเหตุนักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ใช้อาวุธปืนยิงนักเรียนชายชั้น ม.4 โรงเรียนเดียวกันใน จ.บุรีรัมย์ ภายในวัดใหม่ชัยมลคล ซึ่งอยู่ติดกับโรงเรียน

เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลหนองกี่ ปฐมพยาบาลและนำตัวนักเรียนชาย ม.4. ส่งโรงพยาบาลหนองกี่ แต่เนื่องจากอาการสาหัสจึงส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนางรอง

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้มี 2 คน เป็นนักเรียนชาย ม.4 แต่อยู่คนละห้อง โดยคนแรกถูกยิงบริเวณศีรษะ ส่วนอีกคนถูกยิงบริเวณขาขวาและหน้าท้อง แต่ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจาก รปภ.หน้าโรงเรียน ครูจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองกี่ ซึ่งอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

เบื้องต้นมีรายงานว่า นักเรียนชาย ม.3 ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุยิงรุ่นพี่ทั้ง 2 คนจริง โดยหลังก่อเหตุได้วิ่งเอาปืนไปทิ้งในสระน้ำหลังโรงเรียน ซึ่งกำแพงติดกันระหว่างวัดกับโรงเรียน จากนั้นก็เข้าไปนั่งสอบตามปกติ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบปากคำของพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรหนองกี่

อ่านข่าวอื่นๆ

แจ้ง 2 ข้อหาชายชาวสวิสทำร้ายหญิงไทยกลางห้างฯ ตรัง

ตม.ภูเก็ต เร่งพิจารณาถอนวีซา ฝรั่งทำร้ายหมอ ฐานเป็นภัยต่อสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง