พบร่างคล้ายหญิงถูกฆาตกรรมทิ้งบ่อน้ำสวนระยอง

ภูมิภาค
7 มี.ค. 67
14:04
1,177
Logo Thai PBS
พบร่างคล้ายหญิงถูกฆาตกรรมทิ้งบ่อน้ำสวนระยอง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบร่างคล้ายผู้หญิงถูกฆาตกรรมในบ่อน้ำสวนผลไม้ จ.ระยอง สภาพถูกมัดมือไขว้หลัง คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

วันนี้ (7 มี.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบร่างคล้ายผู้หญิงถูกฆาตกรรม จุดที่พบอยู่ในบ่อน้ำสวนทุเรียนแห่งหนึ่ง ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง

จุดเกิดเหตุเป็นลักษณะบ่อขุด สภาพศพลอยอยู่ในบ่อ ลักษณะคล้ายกับผู้หญิงเปลือยกาย มือทั้ง 2 ข้างถูกเชือกมัดไขว้หลัง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

จากการสอบถามคนเฝ้าสวน เล่าว่า บ่อดังกล่าวไม่ได้ใช้รดน้ำทุเรียนมานาน 3 เดือนแล้ว เนื่องจากมอเตอร์ปั๊มน้ำเสีย จึงใช้บ่ออื่นแทน และไม่เคยเดินมาที่บ่อนี้จึงไม่ได้สังเกตเห็น

ขณะที่นายสงกรานต์ ท้องก้อน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต.กองดิน กล่าวว่า เบื้องต้นได้เช็กลูกบ้านแล้วยังไม่มีบุคคลใดสูญหาย คาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ โดยจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อมาตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ เข้าตรวจสอบศพ พบว่าเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 45 ปี ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ส่วนพื้นที่บริเวณขอบสระไม่พบหลักฐานที่บ่งชี้ถึงตัวบุคคล

ขณะที่การตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียง พบว่ามีการแจ้งความคนหาย เป็นผู้หญิงในพื้นที่ สภ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ซึ่งมีความใกล้เคียงกับศพที่พบ ตำรวจเตรียมประสานญาติมาดูศพว่า ตรงกับบุคคลที่แจ้งความคนหายหรือไม่ ขณะเดียวกันตำรวจจะแบ่งกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ เพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ

อ่านข่าวอื่นๆ

ครอบครัวร้อง ผบ.ตร.ตามหา "น.ส.ฟ้า" ถูกแฟนเก่าลักพาตัว

ป.ป.ท.-บก.ปปป.พบพิรุธขอออกเอกสารสิทธิ์ ส.ป.ก.รุกป่าเขาใหญ่

ทุ่ม 138 ล้าน ปรับโฉมทำเนียบ รื้อสนามหญ้า-ปูพรมขนแกะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง