รวบ รปภ.ฆ่าหญิง 60 ปี เจ้าของสวนทุเรียน ฉุนไม่ให้ยืมเงิน

อาชญากรรม
9 มี.ค. 67
12:21
1,565
Logo Thai PBS
รวบ รปภ.ฆ่าหญิง 60 ปี เจ้าของสวนทุเรียน ฉุนไม่ให้ยืมเงิน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
จับ รปภ.ธนาคาร อายุ 55 ปี ฆาตกรรมอำพรางหญิง 60 ปี เจ้าของสวนทุเรียน ในสระน้ำสวนทุเรียน อ.แกลง จ.ระยอง พบเบาะแสภาพจากกล้องวงจรปิดขณะขับรถกระบะเข้าไปจุดทิ้งศพ เจ้าตัวสารภาพฉุนไม่ให้ยืมเงิน

วันนี้ (9 มี.ค.2567) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยอง นำหมายจับเข้าควบคุมตัวนายเจริญ อายุ 55 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัยธนาคารแห่งหนึ่ง จ.จันทบุรี ที่บ้านพัก ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี โดยเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมนางฉวีวรรณ อายุ 60 ปี ทิ้งศพภายในสระน้ำสวนทุเรียน อ.แกลง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา

ตำรวจควบคุมตัวนายเจริญ มาสอบปากคำที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ พร้อมยึดรถยนต์กระบะสี่ประตู ที่คาดว่าใช้ก่อเหตุ โดยตรงกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่พบรถคันดังกล่าวเข้า-ออกจุดพบศพ เมื่อวันที่ 5 มี.ค.2567 ด้านท้ายรถกระบะมีกล่องพลาสติก 2 ใบ ลักษณะคล้ายกับกล่องที่พบใช้ครอบศีรษะศพ โดยรถคันนี้ขับออกไปเวลา 19.03 น. และท้ายรถเหลือกล่องพลาสติกเพียง 1 ใบ

พ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวว่า นายเจริญ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่านางฉวีวรรณ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 มี.ค.โดยได้ขับรถไปรับนางฉวีวรรณที่บ้านพัก ต.กองดิน อ.แกลง เพื่อไปธนาคาร จากนั้นขอยืมเงินจำนวนหนึ่ง แต่ผู้เสียชีวิตไม่ให้ จึงเกิดความโมโหทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนที่จะปลดทรัพย์สิน เป็นสร้อยคอทองคำ 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรอเวลาจนมืดจึงนำศพไปทิ้งเพื่ออำพรางคดี เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ

สำหรับนายเจริญ ทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ธนาคารแห่งหนึ่ง จ.จันทบุรี ที่ผ่านมารู้จักสนิมสนมกับผู้เสียชีวิต เพราะคอยแนะนำดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องการทำธุรกรรมต่าง ๆ ทางการเงิน จึงเกิดความไว้วางใจสนิทสนม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง