สืบนครบาลบุกทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า "ค้าประเวณี"

อาชญากรรม
10 มี.ค. 67
11:50
2,546
Logo Thai PBS
สืบนครบาลบุกทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า "ค้าประเวณี"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจบุกปาร์ตี้ในรีสอร์ท ย่านรามอินทรา หลังสืบสวนพบมีผู้จัดงานแบบโฆษณาขายค่าเข้าร่วม บริการอาหาร เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และมีเพศสัมพันธ์แบบไม่จำกัด เข้าข่ายการค้าประเวณี

วันนี้ (10 มี.ค.2567) ตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำวจนครบาล บุกเข้าตรวจค้นห้องพักพูลวิลล่ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในซฮยรามอินทรา 66 กทม. พบ ชาย หญิง หลายคน นั่งดื่มสังสรรค์กระจายกันไปทั่วห้อง บ้างก็อยู่ในห้องนอน ผลการรวจค้นโดยทั่วบริเวณ พบถุงยางอนามัยมากกว่า 50 ชิ้น และมีที่ใช้แล้ว 2 ชิ้น นอกจากนี้ยังพบเซ็กทอย อีก 2 ชิ้น ตรวจยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง

ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนเพื่อปราบปรามการค้าประเวณี ได้พบบัญชีต้องสงสัยบัญชีหนึ่ง โดยโพสต์เชิญชวนเข้าร่วมงานเลี้ยงบริการ อาหาร เครื่องดื่มและสามารถมีเพศสัมพันธ์กับหญิงที่ชอบได้ไม่จำกัดรอบ พร้อมระบุ ราคาที่ต้องจ่ายก่อนเข้าร่วมชัดเจนจึงเข้าข่ายการเป็นธุระจัดหา ให้มีการค้าประเณี สอบสวนเบื้องต้น พบว่า นางโสภางค์ หรือ เจ้เก๋ เป็นผู้จัดงาน

ตำรวจคุมตัวส่ง สน.บางเขน และแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอม ข้อหาโฆษณาหรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใด ๆ ไปยังสาธารณะ ในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้องหรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่นและข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพา ให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี

อ่านข่าวอื่น ๆ

รันทด! พ่อค้าประกาศขายดวงตา 5 แสนอ้างใช้หนี้นอกระบบ

เพจดังแจ้งเอาผิดลอบวางยาหมาตาย 12 รอดแค่ 2 ตัว

ยืดอายุความอร่อย ยกคุณภาพ "ทุเรียนกวนเจาะไอร้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง