พบพินัยกรรม-จดหมายบอกปืนลั่นสาเหตุหญิง 63 ปี เสียชีวิตพร้อมเลขา

อาชญากรรม
11 มี.ค. 67
06:45
1,853
Logo Thai PBS
พบพินัยกรรม-จดหมายบอกปืนลั่นสาเหตุหญิง 63 ปี เสียชีวิตพร้อมเลขา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ความคืบหน้าพบร่างหญิงวัย 63 ปี และ เลขา เสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบหลักฐานที่คาดเป็นจดหมายของเลขาเขียนพินัยกรรมยกบ้านและที่ดินให้ลูกสาวทั้ง 2 คน ขณะที่อีกฉบับระบุสาเหตุเกิดจากปืนลั่น

วันนี้ (11 มี.ค.2567) ความคืบหน้าเหตุพบศพหญิงวัย 63 ปี ถูกยิงเสียชีวิต พร้อมกับเลขาหญิงวัย 46 ปี ภายในบ้านพักตึกแถว 3 ชั้น ที่เปิดเป็นร้านรับหล่อพระและผ้าม่าน ริมถนนคันคลองชลประทาน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนกล็อกขนาด 9 มิลลิเมตร 1 กระบอก พร้อมกระสุนในรังเพลิงที่ถูกยิงไปแล้ว 2 นัด

อ่านข่าว : พบหญิง 63 ปี พร้อมเลขาฯ ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านกลางเมืองหัวหิน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นจดหมายเขียนด้วยลายมือ ที่คาดว่าจะเป็นของเลขาที่เขียนไว้ก่อนเสียชีวิต โดยระบุว่าเป็นพินัยกรรม ยกทรัพย์สิน เป็นที่ดินและบ้านให้กับลูกสาว 2 คน และสามีชาวต่างชาติ พร้อมลงวันที่ 29 ก.พ. แต่ไม่ได้ระบุเวลา ส่วนข้อความกระดาษอีกฉบับลงวันที่ 1 ที่คาดว่าจะเป็นเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่าทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ เอาปืนมาเล่นโชว์กันเกิดลั่นใส่พี่พัด ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก

ซึ่งสอดคล้องกับ พ.ต.อ. กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.หัวหิน ที่ระบุขณะลงพื้นที่เกิดเหตุว่า หญิงอายุ 63 ปี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน ส่วนเลขาอายุ 46 ปี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน

สาเหตุได้ตั้งประเด็นแรก ไว้ที่เป็นการฆ่าตัวตาย ประเด็นที่สอง เป็นอุบัติเหตุทำปืนลั่น และมีการฆ่าตัวตายตาม พร้อมกับส่งร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองคน ส่งแผนกนิติเวช โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ส่วนอาวุธปืนส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจพิสูจน์ DNA ว่าเป็นของใคร

อ่านข่าวอื่นๆ : 

สืบนครบาลบุกทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า "ค้าประเวณี"

เพจดังแจ้งเอาผิดลอบวางยาหมาตาย 12 รอดแค่ 2 ตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง