พบศพ "สาวเมียนมา" ถูกทิ้งในบ่อน้ำกุฏิร้าง ตร.เร่งตามอดีตแฟนหนุ่ม

อาชญากรรม
11 มี.ค. 67
16:16
1,482
Logo Thai PBS
พบศพ "สาวเมียนมา" ถูกทิ้งในบ่อน้ำกุฏิร้าง ตร.เร่งตามอดีตแฟนหนุ่ม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพสาวเมียนมา พนักงานร้านเครื่องใช้ไฟฟ้านครศรีธรรมราช ถูกทิ้งบ่อน้ำในกุฏิร้างหลังวัด หลังเพื่อนแจ้งหายตัวปริศนา ขณะที่ตำรวจเร่งติดตามอดีตแฟนหนุ่ม คาดก่อเหตุฆ่า พร้อมชิงทองไปขาย

ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรร่วมตรวจสอบ เข้าตรวจสอบบ่อน้ำเก่า ความลึก 3.5 เมตร ในกุฏิร้างหลังวัดท้าวโคตร ถนนราชดำเนิน ต.ศาลามีชัย อ.เมืองนครศรีธรรมราช ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวถูกทิ้งในบ่อน้ำดังกล่าว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ๊งโรยตัวลงไปพิสูจน์ทราบตัวตน

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ซูซาอัง หรือที่รู้จักในชื่อ “น้องสา” อาชีพเป็นพนักงานโซนเครื่องดื่ม ร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังของเมืองนครศรีธรรมราช และยังเป็นที่รู้จักในโซเชียล โดยหายตัวไปหลังออกจากที่ทำงานเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนติดตามตั้งแต่รับแจ้งคนหาย พบว่าอดีตแฟนหนุ่มได้นำทองรูปพรรณของผู้เสียชีวิตไปขาย โดยมีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียงกับวัด ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปตั้งแต่ช่วงวันที่ 6-7 มี.ค.ที่ผ่านมา

ขณะที่กลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า น.ส.ซูซาอัง ไม่เคยเล่าเรื่องปัญหาใด ๆ ให้ใครฟัง แต่ขยันทำงานทั้งในโซนเครื่องดื่ม และช่วงกลางคืนไปทำพาร์ทไทม์ชำแหละชิ้นส่วนไก่กับนายจ้างคนเก่า โดยหลังจากหายตัวไป มีชายคนหนึ่งนำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตมาจอดไว้ที่บ้านก่อนหลบหนี ซึ่งยืนยันว่าเป็นอดีตแฟนเก่าที่พยายามขอคืนดีกับ น.ส.ซูซาอัง แต่ถูกปฏิเสธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง