จับแล้ว! ชายทุบกระจกรถผู้หญิงบนทางด่วนย่านพระราม 3

อาชญากรรม
11 มี.ค. 67
15:36
2,566
Logo Thai PBS
จับแล้ว! ชายทุบกระจกรถผู้หญิงบนทางด่วนย่านพระราม 3
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัวชายก่อเหตุทุบกระจกรถหญิงบนทางด่วนย่านพระราม 3 มาสอบปากคำแล้วหลังสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมงรับสารภาพอ้างโมโหโบกรถไม่มีใครรับ ตร.แจ้ง 2 ข้อหาทำให้เสียทรัพย์-ข่มขู่ทำให้ตกใจ

วันนี้ (11 มี.ค.2567) น.ส.ปานหทัย บูรณประเสริฐกุล ผู้เสียหาย ถูกชายคนหนึ่ง พยายามขวางรถและทุบกระจกรถ บนทางด่วน ที่ถนนย่านพระราม 3 กล่าวว่า เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างตัวเองขับรถจากที่ทำงานมุ่งหน้ากลับบ้าน ย่านห้วยขวาง โดยใช้ถนนนางลิ้นจี่ ผ่านถนนพระราม 3 เพื่อขึ้นทางด่วนด่านเลียบแม่น้ำ ช่องนนทรี

จากนั้น เมื่อผ่านด่านเก็บเงินของทางด่วนได้ ประมาณ 100 เมตร ก็พบมีชายแปลกหน้าพยายามเรียกรถของตัวเองให้จอด พร้อมกับเดินมากลางถนน และขวางรถของตัวเอง

จากการดูด้วยสายตา เห็นว่าชายคนดังกล่าว มีลักษณะปกติ ไม่ได้เข้าข่ายวิกลจริต เมื่อเดินมาถึงตัวรถ ชายคนดังกล่าวได้พยายามเปิดประตูรถ แต่ประตูรถล็อก ทำให้ชายคนนี้โกรธ และเอามือกับหมวกกันน็อคตีกระจกรถ พร้อมตะโกนส่งเสียงดังว่าขอติดรถไปด้วย

รู้สึกตกใจมาก จึงรีบขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ ตรวจพบว่ากระจกรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย จึงแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ให้ดำเนินคดีกับชายแปลกหน้าคนนี้ ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ได้ควบคุมตัวชายผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำที่ห้องสืบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังได้มีการประสานให้ผู้เสียหายเข้าให้ ข้อมูลเพิ่มเติมในช่วงเย็นวันนี้

หลังมีการทำงานร่วมกับชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำแท็กซี่ที่มีการพาผู้ก่อเหตุไปส่งในพื้นที่ย่านรามคำแหง หลังก่อเหตุ เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา

ตำรวจสอบปากคำนาน 3 ชั่วโมง พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา

ตำรวจสอบปากคำนาน 3 ชั่วโมง พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา

ตำรวจสอบปากคำนาน 3 ชั่วโมง พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา

แจ้ง 2 ข้อหาทำให้เสียทรัพย์-ข่มขู่ทำให้กลัว

ภายหลังการสอบปากคำนานกว่า 3 ชม. ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุออกจากห้องสืบสวน ชายคนดังกล่าว ระบุว่าที่ขึ้นไปบนทางด่วน เพราะยืนรอรถ และกำลังหาทางออกจากทางด่วน ก่อนหน้าคันนี้มีการโบกนถมาหลายคันแล้ว แต่ไม่มีใครจอด ทำให้รู้สึกโกรธ  สาเหตุที่เอาหมวกกันน็อกฟาดรถนั้น เนื่องจากโกรธที่ผู้เสียหายไม่ยอมให้ขึ้นรถไปด้วย

ด้านพ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ระบุว่า จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีใน 2 ข้อหาคือทำให้เสียทรัพย์และข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุได้ขอโทษผู้เสียหายแล้วหลังจากนี้จะเป็นกระบวนการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนผู้ก่อเหตุจะมีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์หรือเป็นโรคจิตเภทหรือไม่อยู่ระหว่างประสานขอข้อมูลจากครอบครัว แต่จากการสอบปากคำพบว่าผู้ก่อเหตุมีอารมณ์ฉุนเฉียวบ้างในบางช่วง แต่ภาพรวมยังถือว่าอยู่ในอาการปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง