รวบหมอศัลยกรรม ทำสาวช็อกกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา 5 ปี

อาชญากรรม
13 มี.ค. 67
07:16
1,280
Logo Thai PBS
รวบหมอศัลยกรรม ทำสาวช็อกกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา 5 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจรวบนายแพทย์คลินิกเสริมความงาม หลังทำสาวช็อกจนเป็นเจ้าหญิงนิทรานอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนาน 5 ปี คุมตัวฝากขังวันนี้ พร้อมคัดค้านประกันตัว

จากกรณีหญิงสาวคนหนึ่งเข้าทำศัลยกรรมที่คลินิกเสริมความงามย่านห้วยขวางเมื่อปี 2562 จนเป็นเจ้าหญิงนิทรานอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนาน 5 ปี และตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้ขอศาลออกหมายจับนายแพทย์ศัลยกรรม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจได้คุมตัวนายแพทย์ที่ถูกออกหมายจับเข้ามาสอบปากคำ ที่ สน.สุทธิสาร หลังถูกจับได้ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มี.ค.2567 ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้นำตัวนายแพทย์ศัลยกรรม ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังถูกตำรวจสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย จับได้ขณะเข้ารับบริการร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย เมื่อวานที่ผ่านมา ก่อนนำตัวขึ้นเครื่องบินมาส่งให้กับชุดสืบสวน สน.สุทธิสาร ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

เมื่อถึง สน.สุทธิสาร ตำรวจได้คุมเข้มไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าบันทึกภาพเนื่องจากผู้ต้องหาขอใช้สิทธิส่วนบุคคล ซึ่งมีทนายความเดินทางเข้าเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายขณะสอบปากคำด้วย จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

สำหรับนายแพทย์คนดังกล่าว ถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังไม่มาตามหมายเรียก ตำรวจ สน.สุทธิสาร จึงขอศาลออกหมายจับ และได้ประสานไปยังตำรวจในพื้นที่ 3 จังหวัดได้แก่ จ.เชียงราย พะเยา และ เชียงใหม่ เนื่องจากการสืบสวนพบว่าได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ ก่อนติดตามจับได้ในที่สุด และจะนำตัวส่งฝากขังต่อศาลในวันนี้ (13 มี.ค.) เวลา 08.00 น. พร้อมจะคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีก 2 คน ที่ได้รับผลกระทบจากการเข้ารับทำศัลยกรรมใบหน้า และหน้าอก กับนายแพทย์คนดังกล่าว โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและแจ้งข้อหาเพิ่ม

อ่านข่าวอื่นๆ : 

จับแล้วมือฆ่า "น้องสา" สาวเมียนมา ทิ้งบ่อร้างเมืองนครศรีฯ

เตรียมฝากขัง 2 ตร.เข้ามอบตัว ถูกกล่าวหาพัวพันเว็บพนัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง