ตร.เกษียณอุดรฯ ยิงภรรยา-พี่สาวเสียชีวิต ปลิดชีพตัวเอง รวม 3 ศพ

อาชญากรรม
13 มี.ค. 67
10:14
2,431
Logo Thai PBS
ตร.เกษียณอุดรฯ ยิงภรรยา-พี่สาวเสียชีวิต ปลิดชีพตัวเอง รวม 3 ศพ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุตำรวจเกษียณอุดรธานี ยิงภรรยา และ พี่สาว เสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม รวม 3 ศพ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบ

วันนี้ (13 มี.ค.2567) เวลา 08.00 น. ร.ต.อ ณัฐวัฒน์ ละดาวัลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิต 3 คน ที่บ้านเลขที่ 200 หมู่ 16 บ้านโนนเดื่อ ต.บ้านตาด จึงพร้อมด้วย ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านตาด อาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสวนเรือนไทย 2 ชั้นไม้ครึ่งปูน เนื้อที่ 15 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิดบริเวณลานชั้นล่างพบศพ ร.ต.อ.สมเด็จ  อายุ 62 ปี ข้าราชการตำรวจเกษียณ อดีตตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นางสุธาทิพย์ อายุ 53 ปี ภรรยา และนางไร  อายุ 62 ปี พี่สาวภรรยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืน นอนเสียชีวิตอยู่รวมกัน ใกล้เตียงแคร่ซึ่งมีการเตรียมใบตองและอาหาร ถ้วยจาน จำนวนมาก

ที่เกิดเหตุพบปืนกล็อก 19 ตกอยู่หว่างขา ร.ต.อ.สมเด็จ พบปลอกตกอยู่ 1 ปลอก จากการชันสูตร พบผู้ตายทั้งหมดถูกยิงที่ศีรษะคนละ 1 นัด

สอบสวนนายพิบูลย์ อายุ 50 ปี คนสวนซึ่งมาพบร่างผู้เสียชีวิตคนแรก เล่าว่า ตนเป็นคนสวนทำงานที่นี่มา 3 ปี มาทำงานแบบเช้าเย็นกลับ วันนี้ตนมาทำสวนตามปกติ พอเปิดประตูรั้วเข้ามา รู้สึกผิดปกติเหมือนยังไม่มีคนตื่น พอเดินเข้าไปในบ้าน ก็พบนอนเสียชีวิตกองกัน 3 คน ตนจึงรีบออกไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งปกติเห็นสามีภรรยาทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่เคยเห็นทะเลาะกันรุนแรงขนาดนี้ ซึ่งพรุ่งนี้ (14 มี.ค.) จะทำบุญขึ้นบ้านใหม่ และฉลองวันคล้ายวันเกิดให้ภรรยาพร้อมกัน ซึ่งปกติผู้ตายทั้งสองจะไปอยู่ไปดูแลหอพักในตัวเมืองอุดรธานี และกลับมานอนที่บ้านสวน

นางคำแสน อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านโนนเดื่อ เล่าว่า เวลาประมาณ 18.00 น. เมื่อวานนี้ มีลูกบ้านมาบอกว่า ได้เสียงปืนดัง 5 นัด ที่บ้านหลังนี้ คล้ายคนทะเลาะกันเสียงดัง แต่ตนก็ไม่กล้ามาดู เพราะบ้านหลังนี้จะไม่ให้คนนอกเข้ามาสุงสิง แต่ก็คิดว่าจะไลน์มาถามคุณนายแต่ก็ไม่กล้า แต่พอเวลา 20.00 น. ก็ยังเห็นไฟฟ้าเปิดเลยคิดว่าคงจะสงบกันแล้ว

พอตื่นเช้ามาคนสวนได้มาแจ้งว่า เจ้านายถูกยิงตายในบ้าน 3 คน คาดว่าจะทะเลาะกัน เป็นปัญหาครอบครัว 

อ่านข่าวเพิ่ม :

รวบหมอศัลยกรรม ทำสาวช็อกกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา 5 ปี

จับแล้วมือฆ่า "น้องสา" สาวเมียนมา ทิ้งบ่อร้างเมืองนครศรีฯ

เตรียมฝากขัง 2 ตร.เข้ามอบตัว ถูกกล่าวหาพัวพันเว็บพนัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง