ตำรวจจับ "ครูเปรม" อนาจารลูกศิษย์-ปล่อยคลิป

อาชญากรรม
15 มี.ค. 67
15:06
2,312
Logo Thai PBS
ตำรวจจับ "ครูเปรม" อนาจารลูกศิษย์-ปล่อยคลิป
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสืบสวนนครบาล จับ "ครูเปรม" ก่อเหตุอนาจารลูกศิษย์นับ 10 คน ซ้ำยังปล่อยคลิปอนาจาร ขณะที่เจ้าตัวอ้าง ไม่ได้เป็นเผยแพร่

วันนี้ (15 มี.ค.2567) ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล บุกเข้าจับนายวัชรวิทย์ หรือ ครูเปรม ที่ห้องพักครู ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.สงขลา การจับกุมตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในคดี "พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ มีลักษณะอันลามก"

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้เสียหายเป็นนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยมีแม่พาลูกสาวเข้าขอความเหลือให้ติดตามผู้ก่อเหตุเพราะลูกสาวถูกเผยแพร่คลิปอนาจาร ผู้เสียหายบอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเรียนพิเศษภาษาเยอรมัน ในปี 2565 ในย่านภาษีเจริญ

นายวัชรวิทย์ ให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่า ทำการพรากเด็กไปมีเพศสัมพันธ์และถ่ายคลิปไว้จริง แต่ไม่ได้เป็นผู้ปล่อยคลิป โดยให้การว่า ได้บันทึกคลิปวิดีโอเป็นคลิปสั้น ๆ เก็บไว้เท่านั้น ส่วนคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไป อ้างว่าถูกคัดลอกคลิปออกไปจากมือถือ ในช่วงที่อยู่เยอรมันแล้วมีการส่งซ่อมมือถือที่นั้น 

ขณะที่ การตรวจสอบมือถือและคอมพิวเตอร์ของนายวัชรวิทย์พบคลิปลามก อนาจาร อย่างน้อย 15 รายการ และยังพบแชทสนทนาคุย กับเด็กนักเรียนอีกหลายรายจึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง 

อ่านข่าวอื่น ๆ

ระวังเงินหมดบัญชี มิจฉาชีพ ใช้ชื่อกรมพัฒน์ฯ อัพเดทข้อมูล online

เร่งตามจับ "มือยิง" หน้าร้านเหล้าย่านปิ่นเกล้า เสียชีวิต 1 คน

แห่ลงทะเบียน รัฐช่วยลด "ค่าไฟ-น้ำ" ยืนยันตัวตนทะลุ 13.8 ล้านคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง