หนุ่มลพบุรี ยิงน้าภรรยากับเพื่อนตาย 3 ศพ คาวงเหล้า อ้างแค้นสะสม

ภูมิภาค
21 มี.ค. 67
10:56
1,034
Logo Thai PBS
หนุ่มลพบุรี ยิงน้าภรรยากับเพื่อนตาย 3 ศพ คาวงเหล้า อ้างแค้นสะสม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุหลานชายใช้อาวุธปืนยิงน้าของภรรยา กับเพื่อนเสียชีวิตรวม 3 คน คาวงเหล้า ที่ จ.ลพบุรี อ้างโดนต่อว่าไปขอมะละกอ ประกอบกับแค้นสะสมที่ผู้เสียชีวิตชอบไถเงินภรรยา

วันที่ 21 มี.ค.2567 เวลา 20.25 น. พ.ต.ท.เจษฎา พรหมสุวรรณ์ สารวัตรใหญ่ สภ.มะนาวหวาน อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดหตุ หลังรับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ห้วยขุนราม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ใต้ถุนบ้านพบร่างชายจำนวน 2 คน เสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำตัวส่งโรงพยาบาลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 34 ปี รับสารภาพว่า เพิ่งได้ปืนที่ก่อเหตุมา จึงนำมาพกติดตัวไว้ โดยวันเกิดเหตุได้เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อขอมะละกอจากน้าเขยภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน เมื่อมาถึงพบว่าน้าเขยกับเพื่อนอีก 2 คนกำลังจะตั้งวงเหล้า

และเมื่อผู้ก่อเหตุจะขอเก็บมะละกอ กลับถูกต่อว่าจนทำให้เกิดปากเสียงกัน ผู้ก่อเหตุยังอ้างว่า น้าเขยติดยาเสพติด ชอบไปขอยืมเงินภรรยาและแม่ยาย เพื่อไปซื้อยาเสพติดด้วย และน้าเขยยังเคยถูกดำเนินคดีฆ่าพ่อตา ด้วยความแค้นสะสมประกอบกับที่ถูกต่อว่า จึงบันดาลโทสะใช้ปืนยิงน้าเขยและเพื่อนอีก 2 คน จนเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน ซึ่งผู้ก่อเหตุรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

อ่านข่าวอื่น ๆ :

ฝุ่น PM 2.5 ปกคลุม กทม.เช้านี้ พุ่งเกินค่ามาตรฐาน - เชียงใหม่อากาศดีขึ้น

ศาลสั่งจำคุก 468 ปี "อดีตพระคม" ยักยอกเงินวัดป่าธรรมคีรี

ที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม.ชี้ 3 สาเหตุกลิ่นไหม้-หมอกควันคลุม กทม.

"วินัย ไกรบุตร" นักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง