รวบตัว "ไฮโซหนุ่ม" เจ้าของแบรนด์ขนมล่วงละเมิดหญิงวัย 29 ปี

อาชญากรรม
21 มี.ค. 67
13:28
1,865
Logo Thai PBS
รวบตัว "ไฮโซหนุ่ม" เจ้าของแบรนด์ขนมล่วงละเมิดหญิงวัย 29 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สืบนครบาลรวบหนุ่มเจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่หญิงผู้เสียหายมีอาการเศร้าและพยายามทำร้ายตัวเอง

วันนี้ (21 มี.ค.2567) ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นำกำลังเข้าจับกุมนักธุรกิจหนุ่ม อายุ 42 ปี เจ้าของแบรนด์ขนมชื่อดัง ที่คอนโดมิเนียมหรูย่านลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน”

สืบเนื่องจากวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา นักธุรกิจคนดังกล่าวมีอาการมึนเมา บุกเข้าไปในบ้านและเข้าไปในห้องหญิงสาววัย 29 ปี จากนั้นขู่บังคับลวงละเมิดทางเพศ

วันต่อมา หญิงคนดังกล่าวเข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ซึ่งภายหลังมีอาการเศร้าจากเรื่องที่เกิดขึ้น พยายามทำร้ายตัวเองและกระโดดจากตึก 4 ชั้น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้อยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยายาบาล

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ข่มขืนเพราะผู้เสียหายยอมมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ส่วนแฟนสาวที่คบอยู่ปัจจุบันไม่ทราบพฤติกรรมที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. เปิดเผยว่า ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เพราะมีความขัดแย้งกับคำให้การและพยานหลักฐานหลายประเด็น

พร้อมชื่นชมพนักงานสอบสวนหญิงที่สามารถเกลี้ยกล่อมและบันทึกปากคำผู้เสียหายไว้ได้ตั้งแต่แรก เพราะคือพยานหลักฐานที่สำคัญมาก เนื่องจากขณะนี้ผู้เสียหายซึ่งตกจากตึกชั้น 4 มีสภาพร่างกายที่ยังไม่สามารถมาให้การหรือต่อสู้ใดๆ ทางคดีได้ แต่การดำเนินคดีจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

อ่านข่าวอื่นๆ

"บิ๊กต่อ" รับบกพร่องทำตร.ไร้เอกภาพ ควง "บิ๊กโจ๊ก" รายงานตัว

หนุ่มลพบุรี ยิงน้าภรรยากับเพื่อนตาย 3 ศพ คาวงเหล้า อ้างแค้นสะสม

ขึ้นแรง! ทองปรับราคา All-time high แนะนักลงทุนถือต่อทองคำแท่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง