แจ้งเอาผิด! "บิ๊กโจ๊ก" ถูกกล่าวหาปลอมลายเซ็นพิธีซ้อมรับเข็ม วปอ.

อาชญากรรม
25 มี.ค. 67
18:31
2,510
Logo Thai PBS
แจ้งเอาผิด! "บิ๊กโจ๊ก" ถูกกล่าวหาปลอมลายเซ็นพิธีซ้อมรับเข็ม วปอ.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รองผู้การฯ กองร้องทุกข์ แจ้งความกล่าวหา "พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล" กับพวกอีก 1 นาย ปลอมลายเซ็นพิธีซ้อมรับเข็ม วปอ. รุ่นที่ 65

(25 มี.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กฤษณะพงศ์ กัญจน์ชัยกิจ รองผู้บังคับการกองร้องทุกข์ สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ เดินทางมายัง สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดีกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ "พ.ต.อ." อีก 1 นาย กล่าวอ้างว่าเป็นผู้ปลอมลายเซ็นในวันซ้อมย่อยพิธีพระราชทานปริญญาบัตรและเข็มพระราชทาน วปอ. รุ่นที่ 65

อ่านข่าว : "บิ๊กโจ๊ก" ยกเลิกลาพักร้อนไปอังกฤษ ขอลุยแก้ที่ดินเกาะหลีเป๊ะ

โดย พ.ต.อ.กฤษณะพงศ์ กล่าวว่า ตัวเองได้นำเอกสารหลักฐานต่าง ๆ มามอบให้กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร เนื่องจากเป็นพื้นที่รับผิดชอบ โดยเหตุเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1-10 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ถนนวิภาวดีรังสิต เขตดินแดง กรุงเทพฯ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐานร่วมกันปลอมเอกสารทางราชการและใช้เอกสารปลอม

ทั้งนี้ พ.ต.อ.กฤษณะพงศ์ ระบุว่า ตนไม่สามารถให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดได้มากนัก เนื่องจาก ผบ.ตร. สั่งห้ามให้ข่าวต่อสื่อมวลชน เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

อ่านข่าวอื่นๆ :

ปมขัดแย้งใน สตช.จ่อจบยาก เปิด 3 ปัจจัยหลักต้องสอดคล้อง

"บิ๊กต่อ" รับบกพร่องทำตร.ไร้เอกภาพ ควง "บิ๊กโจ๊ก" รายงานตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง