ปคม.จับกุม 15 แรงงานเมียนมาลักลอบ "นวดแฝง" ร้านย่านลาดพร้าว

อาชญากรรม
31 มี.ค. 67
07:57
306
Logo Thai PBS
ปคม.จับกุม 15 แรงงานเมียนมาลักลอบ "นวดแฝง" ร้านย่านลาดพร้าว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นำกำลังบุกเข้าจับกุมเจ้าของร้านนวดแผนไทย ย่านลาดพร้าว ลักลอบจ้างแรงงานชายชาวเมียนมา 15 คน เข้ามาทำงานแฝงค้าประเวณีให้กับลูกค้า

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.2567 ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ลาดพร้าว หลังได้รับรายงานว่า ร้านนวดแห่งนี้ได้ลักลอบนำแรงงานข้ามชาติที่เป็นผู้ชาย เข้ามาทำงานแฝงค้าประเวณีให้กับลูกค้า

โดยจากการตรวจสอบ พบนายสนิท อายุ 62 ปี ได้แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน และภายในร้านพบกลุ่มพนักงานชาย ซึ่งเป็นแรงงานข้ามชาติ สัญชาติเมียนมา จำนวน 15 คน ซึ่งจากการสอบถามกลุ่มแรงงานข้ามชาติ ให้ข้อมูลว่า จะรับงานนวดชาย ซึ่งเป็นการนวดแฝง โดยจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปนวดให้กับร้านต่างๆ ตามการจองของลูกค้าที่มีติดต่อเข้ามาผ่านกลุ่มเฉพาะ ซึ่งที่ผ่านมาจะไม่อยู่ประจำร้านใดร้านหนึ่ง เพราะหลีกเลี่ยงการถูกจับกุม

เบื้องต้น ตำรวจ ได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายสนิท ในความผิดฐานรับคนต่างด้าวเข้าทํางานโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนแรงงานข้ามชาติ 15 คน ถูกดำเนินคดีในความผิดฐาน เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนที่ทั้งหมดจะถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านข่าวอื่น :

ไทม์ไลน์เครนถล่มตาย 7 พบเป็นโรงงานเหล็กทุนจีนแห่งที่ 2 ในระยอง

ผลเจรจาสรุป 8 ข้อ เหตุเครนถล่ม ตร.เร่งสอบปมศพหลังโรงงาน

ประกันสังคม สมทบกว่า 8 แสน เครนถล่มระยอง รมว.แรงงานย้ำเยียวยาใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง