คุม "เจ๊อ้วน" เข้าห้องขัง สภ.นาสัก ปมบงการฆ่า "เสี่ยหมาส"

อาชญากรรม
1 เม.ย. 67
06:50
3,974
Logo Thai PBS
คุม "เจ๊อ้วน" เข้าห้องขัง สภ.นาสัก ปมบงการฆ่า "เสี่ยหมาส"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจควบคุมตัว "เจ๊อ้วน" ภรรยา "เสี่ยหมาส" คุมขังที่ สภ.นาสัก จ.ชุมพร หลังสอบสวนพบว่าเป็นผู้บงการฆาตกรรมสามี ช่วงต้นเดือน ก.พ. ก่อนพบศพถูกฝังไว้ในสวนปาล์ม เมื่อ 26 มี.ค.

วันที่ 31 มี.ค.2567 พนักงานสอบสวน สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร สอบปากคำนางวันเพ็ญ หรือเจ๊อ้วน อายุ 64 ปี ผู้ต้องหาในคดีสั่งการอุ้มฆ่านายขนบ สมหวัง หรือเสี่ยหมาส อายุ 56 ปี สามีตนเอง ก่อนจะควบคุมตัวนางวันเพ็ญ เข้าห้องคุมขังของโรงพักนาสัก โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง ซึ่งนางวัญเพ็ญอยู่ในห้องขังเพียงลำพัง ไม่มีผู้ต้องหาคนอื่น

ระหว่างที่นางวันเพ็ญ กำลังจะเดินเข้าห้องคุมขัง เป็นจังหวะเดียวกับที่รถของเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ จ.นครศรีธรรมราช นำร่างของนายขนบ มาทำบันทึกประจำวันที่ สภ.นาสัก ซึ่งนางวันเพ็ญ อยากขอโทษครอบครัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

สำหรับการจับกุมนางวันเพ็ญ เกิดขึ้นภายหลังนายขนบหายตัวไป พร้อมรถยนต์ตั้งแต่คืนวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวันที่ 26 มี.ค. ตำรวจพบศพนายขนบถูกฝังไว้ในสวนปาล์มบนหุบเขา หมู่ 2 ต.บ้านลำเนา อ.บางชัน จ.นครศรีธรรมราช ก่อนสืบทราบว่า นางวันเพ็ญเป็นผู้บงการฆาตกรรมสามี เนื่องจากถูกข่มขู่เอาชีวิตหลังสามีมีภรรยาคนที่ 2

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ญาติ "โกหมาส" เตรียมรับศพทำพิธีทางศาสนาวันนี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง