ผงะ! พบศพทารกถูกทิ้งถังขยะข้างคอนโดฯ ย่านลาดพร้าว

อาชญากรรม
10 เม.ย. 67
06:46
391
Logo Thai PBS
ผงะ! พบศพทารกถูกทิ้งถังขยะข้างคอนโดฯ ย่านลาดพร้าว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พนักงานเก็บขยะเขตห้วยขวาง พบศพเด็กทารกถูกทิ้งถังขยะข้างคอนโดฯ ย่านลาดพร้าว ตำรวจเร่งหาหลักฐานตามตัวบุคคลที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ (10 เม.ย.2567) กลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบบริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บนถนนลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. หลังได้รับแจ้งจากพนักงานเก็บขยะของสำนักงานเขตห้วยขวางว่าพบศพเด็กทารกถูกทิ้งถังขยะ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ ซึ่งอยู่ติดริมถนนลาดพร้าว ใกล้เคียงซอยลาดพร้าว 48 พบศพเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 5-6 เดือน ที่จุดทิ้งขยะข้างคอนโดฯ ซึ่งยังมีรกสายสะดือติดอยู่ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตห้วยขวางผู้พบเห็น กล่าวว่า ปกติจะเข้ามาเก็บขยะจุดนี้ 2 วัน 1 ครั้ง วันนี้ขณะตนเองกำลังยกถังขยะมาเทเพื่อคัดแยกขยะ พบถุงพลาสติก เมื่อแกะออกมาพบว่ามีร่างเด็กถูกห่อกระดาษอยู่เพียงไม่กี่ชั้น เห็นหัว ขาและฝ่าเท้าเด็ก จึงเรียกเพื่อนให้มาดูก่อนจะทราบว่าเป็นศพเด็กทารกจริง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและประสานให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างเด็กทารกส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลเพื่อติดตามหาผู้ที่นำศพมาทิ้งไว้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

อ่านข่าวอื่นๆ

อ่านฉบับเต็ม ทร.แถลง สาเหตุ "เรือหลวงสุโขทัย" อับปาง

จับ 2 ชาวจีนตระเวนห้าง ส่ง SMS แนบลิงก์แอปฯ ดูดเงิน

นายกรัฐมนตรี ตั้ง 6 หน่วยงานสางปม "แคดเมียม" ล่องหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง