พบศพในแทงก์น้ำอพาร์ตเมนต์ คาดลงเล่นน้ำขณะมึนเมาสุรา

อาชญากรรม
19 เม.ย. 67
06:34
813
Logo Thai PBS
พบศพในแทงก์น้ำอพาร์ตเมนต์ คาดลงเล่นน้ำขณะมึนเมาสุรา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สลด! พบศพชายชาวเมียนมาในแท็งก์น้ำอพาร์ตเมนต์ย่านมีนบุรี ตำรวจคาดแอบลงเล่นน้ำขณะมึนเมาสุรา

วันที่ 18 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ผดุง หล่อนิล สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตในแทงก์น้ำ ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง แขวงและเขตมีนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 5 ชั้น ดาดฟ้ามีแทงก์น้ำขนาด 1,500 ลิตร ตรวจสอบที่ฝาแทงก์น้ำ พบร่องรอยแตกร้าว ภายในแทงก์น้ำพบศพชายอายุ 27 ปี ชาวเมียนมา คนงานก่อสร้างบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งย่านร่มเกล้า สภาพเปลือยไม่สวมใส่เสื้อผ้าจมน้ำ อยู่ที่ก้นแทงก์ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน เบื้องต้น อาสาสมัครมูลนิธิฯได้ใช้อุปกรณ์นำศพขึ้นมาจากแทงก์น้ำเพื่อให้เจ้าหน้าที่ชันสูตร

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ห้องพัก ชั้น 4 ของ อพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุกับครอบครัว ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 23.00 น. ของวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนและลูกสาวบนดาดฟ้า ช่วงเวลานั้นผู้ตายอยู่กับลูกสาวบ่นว่าร้อนจึงลงไปเล่นน้ำในแทงก์น้ำ ก่อนที่ลูกสาวจะเดินกลับไปที่ห้อง จากนั้นผู้เสียชีวิตก็ไม่กลับห้องพักทั้งคืน ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้ออกตามหาในช่วงเย็นวันที่ 18 เม.ย.แต่ก็ไม่พบสามี

ต่อมา เจ้าของอพาร์ตเมนต์พบว่าแผงไฟปั้มน้ำ ขึ้นสัญลักษณ์แจ้งเตือนจึงได้ให้ลูกจ้างไปดูเกวัดน้ำรวมทั้งให้ขึ้นไปดูระดับน้ำในแทงก์ จึงพบศพดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ต.ผดุง เจ้าของคดีกล่าวว่า จากการสันนิษฐาน คาดว่าผู้เสียชีวิตได้ลงไปเล่นน้ำ ขณะมีอาการเมาสุรา ก่อนหมดแรงหรือเกิดตะคริว ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้จะนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง อย่างละเอียดต่อไป

อ่านข่าวอื่นๆ :

เปิดคำสั่งฉบับเต็ม ! “บิ๊กต่าย” สั่ง “บิ๊กโจ๊ก” พร้อมพวกรวม 5 คน ออกจากราชการ-ตั้ง กก.สอบ

อนุมัติ พ.ร.บ.เวนคืนฯ สร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง

สรุป 7 วันสงกรานต์ ตาย 287 เชียงรายสูงสุด ไร้ตาย 7 จว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง