สินค้าเด็กในแบบคุณแม่ฮอลลีวูด

Logo Thai PBS
สินค้าเด็กในแบบคุณแม่ฮอลลีวูด

ผู้ที่เป็นแม่ย่อมต้องแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก แต่สำหรับคุณแม่ดาราฮอลลีวูดแล้ว นอกจากต้องเลือกของใช้ที่ดีที่สุด เสื้อผ้าก็ต้องมีสีสันไม่แพ้เครื่องแต่งตัวของพ่อแม่ ปลุกกระแสให้ธุรกิจสินค้าเด็กไม่น้อย

กระโปรงบานสีจัดจ้านเข้าชุดกับปีกผีเสื้อหรือคทาเวทมนตร์ แว่นตากันแดดแฟชั่นสำหรับเด็กหญิง เสื้อยืดสกรีนลายวงร็อคในตำนานอย่างเนอวานา โรลลิ่งสโตนส์ หรือเดอะ บีทเทิลส์สำหรับเด็กชาย คือหนึ่งในแฟชั่นเด็กจากร้านในฮอลลีวูด ที่มักมีดาราชื่อดังมาเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ลูก เช่นเดียวกับเตียงนอนเด็ก จากร้านเฟอร์นิเจอร์ในเบเวอรี่ ฮิล ที่ทำเป็นพิเศษแบบไม่จำกัดงบประมาณตามต้องการของเหล่าคนดังอย่าง มารายห์ แครรี่ และเกว็น สเตฟานี่ คุณแม่คนดังที่ต้องการเลือกซื้อสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก

ไม่เพียงคุณแม่เท่านั้นแต่คุณพ่อคนดังเองก็มีส่วนไม่น้อยในการเลือกซื้อของใช้ Amanda Brocatto จากธุรกิจรถเข็นเด็ก iCandy กล่าวว่า ดาราชายมักเป็นคนเลือกรถเข็นเด็ก โดยเน้นที่รูปลักษณ์ทันสมัยและมีอุปกรณ์เสริมอย่างระบบกันสะเทือน 4 ล้อ โดยยอมจ่ายในราคาตั้งแต่ 14,000 - 31,000 บาท สะท้อนความคึกคักในวงการสินค้าเด็กในอเมริกา อันเนื่องมาจากดาราสาวในฮอลลีวูดที่หันมารับบทบาทเป็นคุณแม่ในชีวิตจริงกันมากขึ้น

ด้วยวิถีชีวิตหรูหราตามแบบฉบับคนดังและข้าวของเครื่องใช้ที่ผ่านการเลือกสรรเป็นเหมือนการประกันคุณภาพ และสร้างกระแสให้แม่ชาวอเมริกันหันมาใช้ของแบบเดียวกันบ้าง โดยมีสื่ออย่างนิตยสาร US Weekly ที่ลงบทความถึง 15 หน้า รายงานความเป็นไปของครอบครัวคนดัง ตลอดจนเกร็ดความรู้ในการเลี้ยงเด็กผ่านคุณแม่ดาราทั้งหลาย ที่คนทั่วไปก็อยากจะเลียนแบบ
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง