พบศพ "เก่ง สุขุม" นักเตะสโมสรดัง ลอยแม่น้ำบางปะกง

กีฬา
6 พ.ค. 67
15:46
36,927
Logo Thai PBS
พบศพ "เก่ง สุขุม"  นักเตะสโมสรดัง ลอยแม่น้ำบางปะกง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบร่างอดีตนักเตะทีมฟุตบอล ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทคเอฟซี "สุขุม สิมะขจรเกียรติ" ลอยกลางแม่น้ำบางปะกง หลังหายตัวไปตั้งแต่เช้าวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา

วันนี้ (6 พ.ค.2567) เวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำเรือ 2 ลำ ออกค้นหาร่างของนายสุขุม สิมะขจรเกียรติ หรือ เก่ง อายุ 38 ปี อดีตนักเตะทีมฟุตบอล ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี หลังญาติได้ออกตามหาและแจ้งกับทางกู้ภัยว่านายสุขุม หายตัวไปและติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้พบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้บนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง สายเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา ต.บางตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งคาดว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ที่นายสุขุมขับขี่มาทิ้งไว้

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวพบว่า ในเวลา 06.06 น.ของวันที่ 5 พ.ค. พบมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ แล้วมาจอดบริเวณกลางสะพาน ญาติจึงประสานมายังหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราให้นำเรือช่วยออกตามหา โดยเมื่อนำเรือลงค้นหาได้เพียง 15 นาที ก็มีประชาชนแจ้งมาว่าพบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในซอกปูน บริเวณแพล้นก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง สายเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่จึงรีบนำเรือมุ่งหน้าไปตรวจสอบยังบริเวณดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบร่างชายลอยคว่ำหน้า ลักษณะสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเขียว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างออกมาจากซอกปูน แล้วนำขึ้นเรือเพื่อไปขึ้นยังท่าน้ำบริเวณใกล้เคียงจากนั้น ร.ต.ท.หญิง สุชานันท์ พรหมมะ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรฉะเชิงเทรา และแพทย์เวร รพ.พุทธโสธร ได้เข้าตรวจสอบ

ด้านน้องสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายสุขุมพี่ชาย หายไปและติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 5 พ.ค.จึงได้ออกกันตามหา และแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย จนมาพบเป็นศพดังกล่าว ส่วนมูลเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวและเรื่องการเงิน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สำหรับนายสุขุม สิมะขจรเกียติ หรือ เก่ง เป็นอดีตนักฟุตบอลของสโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทคเอฟซี ตำแหน่งกองหลัง เลิกเล่นฟุตบอลมาแล้วประมาณ 3-4 ปี ขณะที่เพจของสโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทคเอฟซี โพสต์แสดงความอาลัย ของการจากไปอดีตนักเตะรายนี้ และเฟซบุ๊กของมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้โพสต์แสดงความเสียใจของการจากไปของเก่งในครั้งนี้ด้วย

อ่านข่าว :

เร่งตามจับ "แก๊งอุ้มรีดเงินชาวจีน" ขอหมายจับเพิ่มอีก 3 คน

"บิ๊กต่าย" สั่งตรวจคุณสมบัติกรรมการสอบสวนฯ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" ร้องค้าน

ด่วน! กระบะ จนท.ดับไฟป่าพลัดตกเขาจอมทอง บาดเจ็บ 14 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง