พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ 8 เดือน

อาชญากรรม
19 ก.ย. 54
02:26
11
Logo Thai PBS
พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ 8 เดือน

เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็กเข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 3 ขวบ 8 เดือน ซึ่งถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายด้วยการจับศีรษะโขกกับพื้นและทุบตีนานนับเดือน โดยตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

พนักงานสอบสวนนครบาลพระโขนงกำลังสอบปากคำนายปุณณพัฒน์ พรดี ซึ่งถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ 8 เดือน หลังเพื่อนบ้านเข้าร้องเรียนกับนายมนตรี สินทวิชัย เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก

นายมนตรี เปิดเผยว่า เพื่อนบ้านของนายปุณณพัฒน์ ได้ร้องเรียนผ่านทางโทรศัพท์ว่า พบเห็นนายปุณณพัฒน์ ทุบตีลูกเลี้ยงเป็นเวลานานนับเดือน จึงเข้าตรวจสอบที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง และพบร่องรอย ที่บริเวณหน้าผากของเด็กชายมีรอยฟกช้ำ และเด็กอยู่ในอาการหวาดกลัวพ่อเลี้ยง และแม่แท้ๆ ของตนเอง จึงได้แจ้งตำรวจให้เข้ามาดำเนินคดีกับนายปุณณพัฒน์ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนเด็กชายเล่าให้ฟังด้วยว่า มักจะถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายด้วยการจับศีรษะโขกกับพื้น รวมถึงถูกต่อยจนฟันหัก

ขณะที่แม่ของเด็กอ้างว่า รอยฟกช้ำที่บริเวณหน้าผากของเด็ก เป็นร่องรอยเดิมที่เด็กหกล้มเอง และบางครั้งยอมรับว่าได้ตีลูกแต่ไม่รุนแรง เบื้องต้นนายมนตรีได้นำเด็กชายไปตรวจสภาพร่างกายที่โรงพยาบาลพร้อมนำเด็กไปฟื้นฟูสภาพจิตใจที่มูลนิธิคุ้มครองเด็ก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง