"โอเว่น" ซัดเบิ้ลช่วยแมนฯยูถล่มลีดส์ 3-0 ในคาร์ลิ่ง คัพ

กีฬา
21 ก.ย. 54
03:01
8
Logo Thai PBS
"โอเว่น" ซัดเบิ้ลช่วยแมนฯยูถล่มลีดส์ 3-0 ในคาร์ลิ่ง คัพ

ฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 ไมเคิ่ล โอเว่น ยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบสบาย 3-0

การแข่งขันฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 ที่สนามเอลแลนด์ โรด ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยน ชิพ ของผู้จัดการทีม ไซม่อน เกรย์สัน เปิดบ้านพบกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก เกมนี้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งผู้เล่นตัวสำรอง และดาวรุ่งลงสนาม นาทีที่ 15 แมนฯยู ได้ประตูนำไปก่อน 1-0 เมื่อ ปาร์ค จี ซอง เปิดบอลให้ ไมเคิ่ล โอเว่น ทำประตู

นาทีที่ 32 แมนฯ ยู ได้ประตูนำ 2-0 จากผลงานของ โอเว่น คนเดิม และนี่เป็นประตูที่ 11 ของโอเว่น ในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงจาก 12 เกม และนาทีที่ 45 แมนฯยู ได้ประตูย้ำชัยชนะ 3-0 จาก ไรอัน กิ๊กส์ และนี่เป็นประตูที่ 161 ของกิ๊กส์ ในสีเสื้อปีศาจแดง

จบเกม แมนฯยู บุกมาชนะไปได้แบบขาดลอย พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ตามความคาดหมาย นอกจากนี้ มีข่าวว่าฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อาจจะเรียกตัว แดนนี่ เวลเบ็ค และ มาเม่ บิราม ดิยุฟ 2 นักเตะปีศาจแดง ที่ลงสนามเกมนี้ติดทีมชาติอังกฤษในเกมที่จะเจอกับ มอนเทนเนโกร ในการแข่งขัน ยูโร 2012 รอบคัดเลือก เดือนหน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง