"แบรดลี่ย์" รั้งผู้นำกอล์ฟทัวร์ แชมป์เปี้ยนชิพ วันแรก

กีฬา
23 ก.ย. 54
08:30
9
Logo Thai PBS
"แบรดลี่ย์" รั้งผู้นำกอล์ฟทัวร์ แชมป์เปี้ยนชิพ วันแรก

กอล์ฟรายการทัวร์ แชมป์เปี้ยนชิพ วันแรก คีแกน แบรดลี่ย์ โปรจากสหรัฐ ขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำ ส่วน ลุค โดนัลด์ มือ 1 ของโลก ทำคะแนนตามอยู่ 2 สโตรก

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการทัวร์ แชมป์เปี้ยนชิพ วันแรก ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายของการสะสมคะแนนเฟดเอ็กซ์ คัพ ที่สนาม อีสต์ เลก กอล์ฟ คลับ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจบรอบแรก ตำแหน่งผู้นำเป็นของ คีแกน แบรดลีย์ โปรเจ้าถิ่น ทำคะแนนรวม 6 อันเดอร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำเพียงคนเดียว ส่วนอันดับที่ 2 ร่วมมีอยู่ด้วยกัน 3 คน คือ ลุค โดนัลด์ โปรมือ 1 ของโลกจากอังกฤษ, เจสัน ดัฟเนอร์ และ เชซ เรวี่ย์ 2 โปรจากสหรัฐ ทั้ง 3 คนทำคะแนนเท่ากันที่ 4 อันเดอร์ ตามหลังผู้นำอยู่ 2 สโตรก

สำหรับแบรดลี่ย์ ผู้นำในรอบนี้ออกสตาร์ทด้วยการอยู่ที่ 20 ในตารางคะแนนเฟดเอ๊กซ์ คัพ และหาก แบรดลี่ย์ คว้าแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จ โดยที่กลุ่มผู้นำอันดับ 1-5 ในตารางคะแนนเฟดเอ๊กซ์คัพ ทำผลงานได้ไม่ดี แบรดลี่ย์ ก็มีโอกาสที่จะแซงขึ้นมารั้งอันดับ 1 พร้อมรับเงินรางวัลโบนัสถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐ

ส่วนการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ ออสเตรียน โอเพ่น วันแรก ที่สนาม ไดมอนด์ คันทรี คลับ ประเทศออสเตรีย ผู้นำเป็นของ เลียม บอนด์ โปรวัย 41 ปีจากเวลส์ มี 6 อันเดอร์, ที่ 2 มีคะแนนเท่ากัน 3 คนที่ 5 อันเดอร์ ได้แก่ โธมัส นอร์เร็ต จาก เดนมาร์ก, แดเนียล แกรนท์ จากออสเตรเลีย และ จูส ลุยเท่นส์ จากเนเธอร์แลนด์ ส่วนผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจมิเกล อังเคล ฆิมิเนส ตีเกินไป 1 โอเวอร์ และ เปแดร็ก แฮร์ริงตัน แชมป์เมเจอร์ 3 สมัย ตีเกินไป 3 โอเวอร์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง