สนธิกำลังตรวจค้นบ่อนลอยฟ้าย่านปิ่นเกล้า

อาชญากรรม
23 ก.ย. 54
09:12
14
Logo Thai PBS
สนธิกำลังตรวจค้นบ่อนลอยฟ้าย่านปิ่นเกล้า

กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 สนธิกำลังตำรวจตระเวนชายแดน 100 นาย เข้าตรวจค้นอาคารชุดคอนโดมิเนียม ปิ่นเกล้า ที่เคยถูกจับบ่อนลอยฟ้าเมื่อปลายปี 2549 เบื้องต้นไม่พบการกระทำความผิด

ตำรวจขออนุมัติหมายศาลจังหวัดตลิ่งชันเข้าตรวจค้นบริเวณชั้น 8 ของอาคารคอนโดมิเนียม ปิ่นเกล้า โดยใช้กำลังตำรวจจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 และตำรวจตระเวนชายแดน รวม 100 นาย แต่พบว่า ประตูเหล็กปิดล็อกหนาแน่น จนเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเปิดประตูออก พบมีป้ายติดระบุเป็นห้องจัดเลี้ยงสัมมนา ขณะที่ห้องอื่นๆ ก็มีการปิดล็อกเช่นกัน แต่ไม่พบการกระทำความผิด
 
จากการสอบถามผู้พักอาศัยภายในอาคารระบุว่า หลังบ่อนแห่งนี้ถูกจับครั้งใหญ่เมื่อปี 2549 ก็อยู่ระหว่างการฟ้องร้องเจ้าของห้องที่มาเช่าเปิดเป็นบ่อนการพนัน จากนั้นอาคารแห่งนี้ก็ไม่เคยเปิดให้เล่นการพนันอีก ล่าสุดมีเพียงโรงพยาบาลเจ้าพระยาที่ขอเช่นพื้นที่เป็นห้องจัดเลี้ยง โดยที่ผ่านมามีหลายหน่วยงานเข้าตรวจค้นอาคารจนผู้พักอาศัยบางคนเกิดความกลัวและย้ายออก ทำให้ขณะนี้เหลือผู้อาศัยเพียงร้อยละ 20 เท่านั้น
 
สำหรับบ่อนลอยฟ้าแห่งนี้เปิดเป็นบ่อนให้เล่นการพนันหลายครั้ง ครั้งล่าสุดมีปฏิบัติการปิดประตูตีแมว เข้าจับครั้งใหญ่ปี 2549 สามารถจับนักพนันได้กว่า 300 คน
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง