"คาอิมบี้-สุเชาว์" ชี้แจงเหตุวุ่นวายเกม"บุรีรัมย์-บีจี"

กีฬา
16 ก.ค. 58
06:19
170
Logo Thai PBS
"คาอิมบี้-สุเชาว์" ชี้แจงเหตุวุ่นวายเกม"บุรีรัมย์-บีจี"

สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยืนยันว่าไม่ได้ใช้คำพูดเหยียดผิว ลาซารัส คาอิมบี้ ตามที่ถูกกล่าวหา หลังจาก คาอิมบี้ คุมอารมณ์ไม่อยู่ต่อย สุเชาว์ ในเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวานนี้ (15 ก.ค.2558)

วานนี้ (15 ก.ค.2558) เหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นในฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง จ่าฝูง บุรีรัมย์ กับบางกอกกลาสในช่วงท้ายเกม โดยเหตุกาณณืเริ่มจากการที่ ลาซารัส คาอิมบี้ กองกลางชาวนามิเมียของบางกอกกลาสเข้าบอลหนักใส่ ชิติพัทธ์ แทนกลาง กองหลังของเจ้าถิ่น ทำให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมไม่พอใจวิ่งเข้าไปใช้อกกระแทก คาอิมบี้ ก่อนที่ คาอิมบี้ กึ่งชกกึ่งตบเข้าที่ใบหน้าของ สุเชาว์ จนปากแตก ก่อนที่กรรมการจะเข้ามาแยกทั้งคู่และจบเกมด้วยผลเสมอ 0-0 ซึ่งบุรีรัมย์ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

หลังจบเกมคาอิมบี้โพสต์ข้อความผ่านอิสตาแกรมแสดงความเสียใจ พร้อมยอมรับว่าตนเองเข้าบอลหนักจริงและยืนเอามือไขว้หลังและรอยอมรับการตัดสินของกรรมการ แต่สุเชาว์วิ่งเข้ามาแสดงความไม่พอใจ และใช้คำพูดเหยียดผิว จึงทำให้เขาคุมอารมณ์ไม่อยู่

ด้านสุเชาว์ ที่ต้องเย็บถึง 4 เข็มให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อยืนยันว่า ไม่เคยใช้คำพูดเหยียดผิวและได้พูดกับคาอิมบี้ว่า แฟร์เพลย์ เพื่อสื่อให้รู้ว่าเล่นบอลหนักเกินไปเท่านั้น

ส่วนเกมที่สนาม กีฬาอบจ.สระบุรี มีเกมพลิกล็อกเกิดขึ้นเมื่อ เจ้าถิ่น สระบุรี ชนะ บีอีซี เทโรศาสน ไป โดยเจ้าถิ่น นำก่อน 1-0 นาที 22 จากจุดโทษของ สุริยกานต์ ฉิมจีน ก่อนที่ ทริสตอง โด ตามตีเสมอให้ บีอีซี 1-1 นาที 40

ก่อนหมดเวลา 2 นาที สระบุรี ได้ประตูชัย 2-1 จาก ได มิน จู เเละนับเป็นความพ่ายเเพ้นัดที่ 8 ของบีอีซี ในฤดูกาลนี้ มี 13 คะแนนเท่าเดิม อยู่ที่ 14 ส่วน สระบุรี ชนะนัดที่ 2 ของฤดูกาล มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ที่ 16 ส่วนผลคู่อื่น เมืองทองฯ ชนะ ราชบุรี 3-0 ชลบุรี ชนะ ทีโอที 4-0 การท่าเรือ แพ้ นครราชสีมา 1-2 ศรีสะเกษ เสมอ โอสถสภา 1-1 เชียงราย เสมอ อาร์มี่ 0-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง