"วู้ดส์" คว้าสิทธิไวลด์การ์ดช่วยสหรัฐในกอล์ฟเพรสซิเดนท์คัพ

กีฬา
28 ก.ย. 54
12:38
11
Logo Thai PBS
"วู้ดส์" คว้าสิทธิไวลด์การ์ดช่วยสหรัฐในกอล์ฟเพรสซิเดนท์คัพ

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกได้รับสิทธิไวลด์การ์ดในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมสหรัฐอเมริกาในการลงแข่งขันกอล์ฟเพรสซิเดนท์คัพ

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกได้รับข่าวดีบ้างแล้ว แม้จะสร้างผลงานได้อย่างย่ำแย่นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์อื้อฉาวด้วยการไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตัวเองเมื่อปลายปีที่แล้ว จนทำให้ชีวิตส่วนตัว และผลงานในสนามของวู้ดส์ตกต่ำอย่างหนัก ล่าสุด ได้รับความไว้วางใจจากเฟร็ด คัพเพิลส์ กัปตันทีมเพรสซิเดนท์คัพของสหรัฐอเมริกาในการใช้สิทธิเลือกให้เขาได้เข้าร่วมทีมสหรัฐอเมริกาที่จะลงเล่นกับทีมนานาชาติที่นำทีมโดยเกร็ก นอร์แมน อดีตโปรมือ 1 ของโลกจากออสเตรเลีย ซึ่งจะแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายนนี้ที่รอยัล เมลเบิร์น กอล์ฟคลับ

โดยนอกจากวู้ดส์ที่โชคดีได้อยู่ในทีมแล้ว บิล ฮาสส์ โปรอเมริกัน ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพส์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับเลือกจากคัพเพิลส์ให้เข้าร่วมทีมเช่นกัน

สำหรับการแข่งขันเพรสซิเดนท์คัพที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้จะเป็นการแข่งขันครั้งที่ 9 ซึ่งจะใช้ระบบการแข่งขันแบบเดียวกับไรเดอร์คัพ โดย 9 ครั้งที่ผ่านมา ทีมสหรัฐอเมริกาคว้าแชมป์ไป 6 ครั้ง ทีมนานาชาติชนะ 2 ครั้ง และเสมอกัน 1 ครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง