วัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทพังร้านเกม-ยิงชาวบ้านดับ 1

อาชญากรรม
29 ก.ย. 54
01:58
14
Logo Thai PBS
วัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทพังร้านเกม-ยิงชาวบ้านดับ 1

เกิดเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธปืนยิงกันที่บริเวณร้านอินเทอร์เน็ต ซอยสุทธิพร ประชาสงเคราะห์ 2 แต่ขณะเกิดเหตุ เจ้าของบ้านข้างร้านอินเทอร์เน็ตเข้ามาต่อว่า ทำให้วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งไม่พอใจทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า วัยรุ่นกลุ่มที่อยู่หน้าร้านทีเอ็ม สปีด ซึ่งเปิดเป็นร้านอินเทอร์เน็ต ตั้งอยู่ภายในซอยสุทธิพร ประชาสงเคราะห์ 2 ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่งที่เป็นคู่อริขณะขี่รถผ่านหน้าร้าน ก่อนที่จะหลบหนีเข้าไปภายในร้าน จากนั้นไม่นาน กลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่งก็วกกลับมา พร้อมใช้อาวุธมีด ไม้ อาวุธปืน ทำลายทรัพย์สินของร้านอินเทอร์เน็ต
 
เหตุการณ์นี้แม้กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มจะไม่ได้รับอันตราย แต่ทำให้นายสมพงษ์ พิทย์ลดาพร อายุ 55 ปี ที่อาศัยอยู่บ้านใกล้กับร้านอินเทอร์เน็ต ถูกทำร้ายร่างกายด้วยของมีคมจนเสียชีวิต ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวเชื่อว่า ระหว่างเกิดเหตุนายสมพงษ์ได้ขี่รถจักรยานมาจอดที่หน้าบ้าน หลังจากไปซื้อของ จากนั้นเห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์ขี่มาจอดและลงไปทำลายข้าวของภายในร้านเกม จึงเข้าไปต่อว่า ทำให้กลุ่มรถจักรยานยนต์ไม่พอใจ รุมทำร้ายร่างกายนายสมพงษ์จนเสียชีวิตภายในบ้านของตัวเอง
 
เบื้องต้นจากการสอบปากคำวัยรุ่นที่อยู่ในร้านอินเทอร์เน็ตทราบว่า ทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันตั้งแต่เมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) และต่างฝ่ายต้องการแก้แค้น
 
จากคำบอกเล่าและการตรวจสอบภาพวงจรปิด ตำรวจสืบสวน สน.ดินแดงเชื่อว่าจะสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง