โบคาเฉือนชนะติเกร 1-0 รั้งจ่าฝูงลีกอาร์เจนติน่า

กีฬา
4 ต.ค. 54
08:47
6
Logo Thai PBS
โบคาเฉือนชนะติเกร 1-0 รั้งจ่าฝูงลีกอาร์เจนติน่า

โบคา จูเนียร์ส ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครหลังเปิดบ้านชนะ ติเกร 1-0 นำเป็นจ่าฝูงของลีกอาร์เจนติน่าต่อไป

ฟุตบอลลีกอาร์เจนติน่า นัดที่ 10 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง โบคา จูเนียร์ส เปิดบ้านพบกับ ติเกร โดยโบคา นำเป็นจ่าฝูงและยังไม่แพ้ทีมใด เกมนี้มีเพียงประตูเดียวเกิดขึ้นและเป็นประตูชัยของ โบคา โดยลูคัส เวียตริ ยิงไปแฉลบกองหลังของติเกรเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 14 จบเกม โบคา ชนะ ติเกร 1-0 ทำให้ โบคามีเพิ่มเป็น 24 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของลีกต่อไปโดยทิ้งห่างแอตเลติโก ราฟาเอลล่า ทีมอันดับ 2 อยู่ 5 แต้ม

ส่วนฟุตบอลลีกที่ประเทศรัสเซียเกมระหว่างสปาร์ตัก มอสโคว เปิดบ้านพบกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมผ่านมา ด้านรถบัสของแฟนบอลเซนิตถูกกลุ่มผู้ไม่หวังดีปิดล้อม ก่อนจะใช้ไม้เบสบอลและอาวุธต่างๆ ทุบรถจนได้รับความเสียหาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าในช่วงเวลาดังกล่าวมีรถ 3 คันวิ่งเข้ามากั้นรถบัสของแฟนบอลก่อนจะมีชาย 6 คนใช้อาวุธทุบตีรถบัสจนได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้แล้ว แต่ไม่มีการยืนยันว่าทั้งหมดเป็นแฟนบอลของทีมสปาร์ตัก มอสโคว หรือไม่

หลังเกิดเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพิ่มกำลังกว่า 2,500 นาย เพื่อรักษาความปลอดภัยที่สนามลุซนิกิ สเตเดี้ยม โดยผลของคู่นี้ สปาร์ตัก มอสโค เสมอกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ไป 2-2


ข่าวที่เกี่ยวข้อง