"วู้ดส์" ผ่านการตัดตัวเล่นรอบสุดท้าย ในรายการ "ฟรายดอทคอม"

กีฬา
8 ต.ค. 54
08:47
14
Logo Thai PBS
"วู้ดส์" ผ่านการตัดตัวเล่นรอบสุดท้าย ในรายการ "ฟรายดอทคอม"

ไทเกอร์ วู้ดส์ เริ่มจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้บ้างแล้ว หลังจากที่ผ่านการตัดตัวในการแข่งขัน กอล์ฟ เอทีพี ทัวร์ รายการ ฟรายดอท คอม

 ที่สนามคอร์เดวิลล์ ในเมือง ซาน มาร์ติน รัฐ แคลิฟลอเนีย สหรัฐอเมริกา ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟ มือ 51 ของโลกออกรอบที่ 2 ด้วยการทำ 6 เบอร์ดี้ เสีย 3 โบกี้เก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์ รวมมี 1 อันเดอร์ผ่านการตัดตัวไปเล่นใน 2 วันสุดท้าย

 
ส่วนผู้นำตอนนี้เป็นของ พอล เคซี่ย์ จากอังกฤษ มี 8 อันเดอร์, ที่ 2 มีคะแนนเท่ากัน 2 คนที่ 7 อันเดอร์ ได้แก่ เออร์นี่ย์ เอลส์ จากแอฟริกาใต้ และ บัต คัลลี่ย์ โปรเจ้าถิ่น
 
ส่วนผลงานของโปรคนอื่น ๆ เทรเวอร์ อิมเมลแมน จากแอฟริกาใต้, ชาร์ลี วี จากเกาหลีใต้ และ แชด แคมเบลล์ จากสหรัฐ มี 3 อันเดอร์ เท่ากัน อยู่ที่ 20 ร่วม, และ หลุยส์ อุสทุยเซ่น แชมป์ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยน ชิพ ปีที่แล้ว จากแอฟริกาใต้ มี 2 อันเดอร์ อยู่ที่ 40 ร่วม....กอล์ฟ รายการนี้มีเงินรางวัลให้ชิงชัยกันรวม 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 155 ล้านบาท
 
กอล์ฟยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ มาดริด มาสเตอร์ ที่ประเทศสเปน ธงชัย ใจดี โปรมือ 1 ของไทย รอบ 2 ตีไป 7 โอเวอร์ ทำให้มีคะแนน 2 วันอยู่ที่ 4 โอเวอร์ ไม่ผ่านการตัดตัว ส่วนผู้นำเป็นของ ลี สตาดเทลี่ย์ โปรจากอังกฤษ มี 11 อันเดอร์, ที่ 2 มีคะแนนเท่ากัน 2 คนที่ 10 อันเดอร์ ได้แก่ ฟรานเชสโก้ โมรินารี่ จากอิตาลี และ เอดูราโด้ เดอ ลา ริว่า จากสเปน โดยกอล์ฟ รายการนี้ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 42 ล้านบาท
 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง