"สายสุนีย์" นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทยประสบปัญหาน้ำท่วมบ้าน

กีฬา
21 ต.ค. 54
03:34
9
Logo Thai PBS
"สายสุนีย์" นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทยประสบปัญหาน้ำท่วมบ้าน

สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย ประสบปัญหาน้ำท่วมบ้าน จนไม่สามารถเข้าไปดูทรัพย์สินในบ้านได้

สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทยยังไม่สามารถกลับบ้านที่ย่านบางบัวทองได้ หลังจากกลับมาจากการแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบที่ประเทศอิตาลี ในรายการเก็บคะแนนสะสมเพื่อไปกีฬา พาราลิมปิก เกมส์ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา เนื่องจากมีน้ำท่วมอย่างหนัก ทำให้สายสุนีย์ ต้องมาอาศัยอยู่ที่คอนโดของเพื่อนแถวปากเกร็ด โดยพื้นที่บริเวณนั้นยังเสี่ยงต่อการถูกน้ำท่วมเช่นกัน

นอกจากนี้ สายสุนีย์ ยังแสดงความเป็นห่วงแฟนหนุ่มที่ติดอยู่ในบ้าน 3 วันยังไม่สามารถออกมาจากบ้านได้ และอาหารแห้งที่เตรียมไว้ก็กำลังจะหมด สำหรับทรัพย์สินเบื้องต้นเสียหายไปบางส่วน รวมไปถึงรถยนต์ที่ยังไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ทัน คาดว่าหลังจากน้ำลดต้องหาเงินมาก้อนใหญ่ซ่อมแซมบ้าน

นอกจากนี้ สายสุนีย์ และเพื่อนต้องติดตามข่าวสารจากทางสื่อสังคมออนไลท์ที่มีการโพสต์ข้อความเตือนภัย โดยทั้งคู่ระบุว่า การติดตามข่าวสารตลอดเวลา สามารถช่วยให้เตรียมตัวล่วงหน้าได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมหาอาหารตุนเอาไว้

สำหรับในปัจจุบัน พื้นที่บริเวณบางบัวทองกำลังประสบภาวะน้ำท่วมอย่างหนัก และทีมข่าวกีฬาไทยพีบีเอส ได้รับแจ้งว่ายังมีนักกีฬาคนพิการที่ติดอยู่ในบ้านย่านบางบัวทองอีก 4 คน และยังไม่สามารถออกมาได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง