"สามารถ" ปิดค่ายมวยหนีน้ำท่วม

กีฬา
21 ต.ค. 54
03:38
12
Logo Thai PBS
"สามารถ" ปิดค่ายมวยหนีน้ำท่วม

สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตแชมป์โลกชาวไทย ประกาศปิดค่ายมวยย่านสายไหมแบบไม่มีกำหนด และพร้อมยอมรับสภาพหากค่ายมวยที่เพิ่งเปิดได้เพียงปีเศษจะต้องจมอยู่ใต้น้ำ

สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตนักชกแชมป์โลกชาวไทยวัย 49 ปี เจ้าของฉายาอัจฉริยะหน้าหยกต้องกังวลกับปัญหาน้ำท่วมอย่างหนัก หลังจากปลูกบ้าน พร้อมลงทุนเปิดค่ายมวย "ภพธีรธรรม" ในซอยสายไหม 31 รวมมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท ได้เพียงปีเศษๆ เนื่องจากเขตสายไหมเป็น 1 ใน 7 เขต ที่อยู่ในข่ายเฝ้าระวัง

สามารถ กล่าวว่า ได้ช่วยกันคนของมีค่าและอุปกรณ์การซ้อมสำคัญๆ ไว้บนชั้น 2 หมดแล้ว เหลือเพียงเวทีมวย และพื้นยางเท่านั้น พร้อมกับได้ประกาศปิดค่ายมวยลงเมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งต้องงดการสอนมวยไทยให้กับเด็กๆ หลายสิบชีวิต รวมทั้งงดการฝึกซ้อมของนักมวยในค่ายทั้งหมด โดยมีนักมวยเพียงไม่กี่คนรอดูสถานการณ์อยู่ที่ค่ายมวย และคอยช่วยกันกั้นแนวกระสอบทรายบริเวณประตูเข้าออกเป็นระยะ

สามารถ กล่าวอีกว่า ในวันนี้ยังต้องเฝ้าระวังสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด และภาวนาให้ค่ายมวย ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนเองรักรอดพ้นจากน้ำท่วม แม้ค่ายมวยภพธีรธรรมจะอยู่ในจุดที่เสี่ยงมาก เนื่องจากอยู่ติดกับริมคลองหกวา ซึ่งถือเป็นจุดเสี่ยงภัยในเขตสายไหม


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง