“ธงชัย” มอบเงินช่วยน้ำท่วม

กีฬา
27 ต.ค. 54
05:03
27
Logo Thai PBS
“ธงชัย” มอบเงินช่วยน้ำท่วม

“ธงชัย ใจดี” โปรกอล์ฟมือ 1 ของไทย มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท

ธงชัย ใจดี โปรหมายเลข 1 ของไทย ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ และ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ CIMB เอเชีย แปซิฟิก ในสุดสัปดาห์นี้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าได้ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทยตอนนี้ผ่านทางสำนักข่าวต่างประเทศ เพราะไม่ได้กลับประเทศไทยมากว่า 5 สัปดาห์แล้ว เนื่องจากต้องตระเวนแข่งขันในต่างประเทศ แต่ข่าวต่างๆทำให้รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะตลอดชีวิตกว่า 42 ปี ยังไม่เคยเห็นประเทศไทย น้ำท่วมมากขนาดนี้มาก่อน

ทั้งนี้ธงชัยได้ติดต่อมายังครอบครัวที่ประเทศ พร้อมกับกำชับให้หาวิธีช่วยเหลือผู้ประสบภัย และเบื้องต้นได้ให้ภรรยามอบเงินจำนวน 500,000 บาท เพื่อนำไปช่วยผู้ประสบภัยแล้ว

นอกจากนี้ธงชัย ได้ให้สัมภาษณ์กับ เอเชียน ทัวร์ ถึงความพร้อมในการลงสนามรายการนี้ โดยระบุว่ารู้สึกประทับใจมากที่ได้กลับมาลงเล่นที่นี่อีกครั้ง ส่วนตัวแล้วมีความคุ้นเคยกับสนามแห่งนี้เป็นอย่างดี และชื่นชอบ และล่าสุดที่ได้ทำการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ ทำให้มีความมั่นใจในเกมการเล่นของสัปดาห์นี้ยิ่งขึ้น แม้ว่าเพิ่งเดินทางไกลมาจากยุโรป และมีอาการอ่อนเพลียอยู่บ้าง แต่เมื่อเวลาทีออฟวันแรกเป็นช่วง 11 โมงก็ถือเป็นเรื่องที่โชคดี อย่างไรก็ดีในสัปดาห์นี้คิดว่าหากฟอร์มการพัตต์ของตนเองเข้าฝักก็มีโอกาสลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน

สำหรับกอล์ฟรายการนี้ชิงเงินรางวัลรวม 6,100,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 183 ล้านบาท แข่งขันกันที่ สนาม เดอะ ไมน์ รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง