“โจนาทาส” ยิงประตูชัยให้เอลเช่ชนะ รีล โซเซียดาด 1-0

กีฬา
21 เม.ย. 58
01:51
80
Logo Thai PBS
“โจนาทาส” ยิงประตูชัยให้เอลเช่ชนะ รีล โซเซียดาด 1-0

เอลเช่ เปิดบ้าน เอาชนะ รีล โซเซียดาด 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอล ลาลีก้า สเปน ด้วยการยิงประตูชัยของโจนาทาส ขณะที่ฟิออเรนติน่าพ่ายเวโรน่า 0-1 ในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เกมมันเดย์ไนท์ที่ สนาม มาร์ติเนซ บาเลโร่ สโมสรเอลเช ทีมอันดับ 15 ของตาราง ซึ่งสุ่มเสี่ยงต่อตกชั้นในฤดูกาลนี้เปิดบ้านพบกับ รีล โซเซียดัด อันดับ 12 เกมนี้เจ้าบ้านต้องการ 3 คะแนน อย่างยิ่งเพื่อหนีตกชั้นท้ายตาราง โดยปรากฏว่าเกมนี้เอลเช โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ก่อนจะเป็นฝ่ายเอาชนะไป 1-0 จากผลงานของโจนาทาส กองหน้าของทีม ในนาทีที่ 19 หลังจาก เสียประตู รีล โซเซียดัด มีโอกาสแก้คืนหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ ทำให้แพ้ไปในที่สุด จบเกมนี้ทำให้สถานการณ์ของเอลเช ดีขึ้นเพราะเก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 14 ส่วนรีล โซเซียดัด อยู่อันดับ 12 มี 38 คะแนน

ขณะที่ ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เกมมันเดย์ไนท ฟิออเรนติน่า เปิดสนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี พบกับ เฮลลาส เวโรนา เกมนี้ปรากฏว่า เป็น เวโรน่า ที่เล่นได้ดีกว่าชนะไปได้ 1-0 จากผลงานของ มูร์นีร์ โอบัดดี้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง จบเกม เฮลลาส เวโรน่า มีเพิ่มเป็น 36 คะแนน อยู่ที่ 14 ส่วน ฟิออเรนติน่า มี 49 คะแนน อยู่ที่ 6 ของตาราง ยังพอมีโอกาสลุ้นไป ยูโรป้า ลีก ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง