"บาร์เซโลน่า" บุกพ่าย "เกตาเฟ่" 0-1

กีฬา
28 พ.ย. 54
07:17
4
Logo Thai PBS
"บาร์เซโลน่า" บุกพ่าย "เกตาเฟ่" 0-1

ฟุตบอลลาลีกาสเปน บาร์เซโลน่า แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลแล้วหลังบุกไปพลาดท่าแพ้ต่อ เกตาเฟ่ 0-1

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกาสเปน แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ทีมที่ยังไม่แพ้ใครในลีกบุกไปเยือนเกตาเฟ่ ที่ฤดูกาลก่อนเคยเอาชนะ บาร์เซโลน่าได้ถึงสนามคัมป์นู เกมนี้ บาร์เซโลน่า ต้องการชัยชนะเพื่อทำคะแนนไล่ รีล มาดริด ทีมจ่าฝูง แต่ปรากฏว่า เกตาเฟ่ กลับเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นำก่อน 1-0 จาก ฮวน บาร์เรล่า นาทีที่ 67 และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ลีโอเนล เมสซี่ มีโอกาสตีเสมอให้บาร์ซ่า แต่ยิงไปชนเสา จบเกม บาร์เซโลน่า แพ้ เกตาเฟ่ 0-1 เสียสถิติไม่แพ้ทีมใดในลีกฤดูกาลนี้

ส่วนที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นเกมดาร์บี้ในเมืองมาดริด รีล มาดริด พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด เกมนี้ แอต.มาดริด ที่ไม่เคยบุกมาชนะรีล มาดริด ที่นี่มานาน 12 ปี ออกสตาร์ทได้ดี และได้ประตูนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 15 จาก เอเดรียน โลเปซ แต่จุดเปลี่ยนของเกมคือนาทีที่ 22 เมื่อ ติโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของแอต.มาดริด โดนใบแดงจากจังหวะทำฟาล์ว คาริม เบนเซม่า ในเขตโทษ ก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะยิงจุดโทษเข้าไปให้ รีล มาดริด ตีเสมอ 1-1

ครึ่งหลังผ่านไปได้แค่ 4 นาที รีล มาดริด ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นก็ได้ประตูนำ 2-1 โรนัลโด้ เปิดบอลให้ อังเคล ดิ มาเรีย ยิงเข้าไป จากนั้นความผิดพลาดของดิเอโก้ โกดิน กองหลังของแอต.มาดริด ทำให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ได้บอลเข้าไปยิงประตูให้รีล มาดริดนำ 3-1 ช่วง 10 นาทีสุดท้าย มาดริดได้ลูกจุดโทษ และก็เป็น โรนัลโด้ ที่ยิงเข้าไปและเป็นประตูที่ 16 ในลีกของโรนัลโด้ จบเกม รีล มาดริด ชนะ 4-1 เป็นชัยชนะนัดที่ 9 ติดต่อกันในลีก พร้อมทั้งทำคะแนนหนีห่างบาร์เซโลน่าเป็น 6 คะแนน

 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง