จับพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบเสียชีวิตได้แล้ว

อาชญากรรม
28 พ.ย. 54
13:25
5
Logo Thai PBS
จับพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบเสียชีวิตได้แล้ว

ตำรวจจับพ่อเลี้ยงที่ทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบจนเสียชีวิตได้แล้ว ขณะหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านญาติในจังหวัดจันทบุรี โดยรับสารภาพว่ากลัวเสียงร้องไห้ของเด็ก จึงต้องทำร้ายร่างกายเพื่อให้เด็กหยุดร้อง

ตำรวจ สน.พระโขนง นำนายหมาย รุ้งวงศ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุฆาตกรรมลูกเลี้ยงวัย 3 ปีเสียชีวิตในห้องพักแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ หลังจับได้ที่บ้านญาติของผู้ต้องหาที่จังหวัดจันทบุรี

ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าเด็กชายจริง โดยอ้างว่า เด็กมักจะร้องไห้เป็นประจำ และเมื่อตัวเองได้ยินเสียงแล้วจะเกิดความกลัว เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยได้ยินเสียงลูกร้องขณะถูกรถชน และไม่อยากได้ยินเสียงเด็กร้องอีก จึงลงมือทำร้ายจนเด็กเสียชีวิต

ก่อนหน้านี้นายหมายได้แต่งงานใหม่กับแม่ของเด็กและเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ภายในห้องพักแห่งนี้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ และได้ลงมือทำร้ายเด็กตลอดเวลา แม้ว่าแม่ของเด็กพยายามห้ามแต่นายหมายก็ไม่เชื่อ

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และวันพรุ่งนี้ (29 พ.ย.) จะนำต้วไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง สำหรับประวัติของนายหมายเคยถูกจับในคดีเสพยาบ้าเมื่อปี 2544


ข่าวที่เกี่ยวข้อง